In Sáng Tạo Trẻ

Sản phẩm

HỘP BÁNH TRUNG THU NẮP TRƯỢT

Đăng ký nhận báo giá

Liên hệ báo giá

Mô tả

Việc sử dụng những mẫu hộp đựng bánh trung thu được thiết kế đẹp mắt. Không chỉ giúp các đơn vị kinh doanh thu hút sự chú ý của khách hàng. Mà nó còn góp phần nâng cao giá trị của sản phẩm, từ đó nâng tầm thương hiệu. Tết Đoàn Viên năm nay Nếu Qúy khách đang cần tìm Hộp Bánh với mẫu mã phù hợp. Thì hãy cùng với In Sáng Tạo Trẻ khám phá hộp bánh trung thu nắp trượt. Hãy cùng Chúng Tôi khám trong bài viết dưới đây nhé.

HỘP BÁNH TRUNG THU NẮP TRƯỢT

Quy cách in hộp bánh trung thu nắp trượt

Dựa theo yêu cầu của khách hàng Kích thước, chất liệu,… Của hộp có thể thay đổi để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.  Dưới đây là quy cách in ấn hộp giấy đựng bánh trung thu nắp trượt để quý khách tham khảo:

  • Bộ hộp gồm: Hộp lớn bên ngoài, hộp nhỏ đựng bánh, túi giấy, thiệp,… Theo yêu cầu.
  • Kích thước: Đa dạng, có thể Tùy chỉnh để phù hợp với sản phẩm
  • Chất liệu: Với nhiều ưu điểm ưu điểm nổi bật: Cứng cáp, độ bền cao,… Carton lạnh luôn là lựa chọn để sản xuất dòng hộp cao cấp. Đặc biệt bên ngoài hộp được bồi thêm các loại giấy: Ivory, Couche, Mỹ thuật,… Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng giúp việc in ấn chuẩn như thiết kế. Mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người dùng
  • Gia công: Sử dụng các công nghệ trong gia công như: ép kim, dập nổi 3D, phủ UV định hình, cán màng… Giúp sản phẩm nổi bật hơn và sang trọng hơn.
  • Phương pháp in:  In offset 4 màu cho hình ảnh, chân thực và sắc nét giảm thiểu tối đa về mặt chi phí in ấn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bao bì sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của thiết kế hộp

HỘP BÁNH TRUNG THU NẮP TRƯỢT

Hộp bánh được thiết kế theo dạng hộp nắp trượt. Phần nắp được gắn liền với thân hộp và đóng mở bằng thao tác trượt lên/trượt xuống. Sử dụng vật liệu cao cấp giúp cho hộp cứng cáp có độ bền cao có thể chịu được lực va đập mạnh. Ngoài ra bên trong hộp có thể sử dụng khay đựng, phủ vải,… Với thiết kế linh hoạt, giúp người sử dụng đựng được nhiều sản phẩm theo yêu cầu. Để góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu Bề mặt hộp Sử dụng kỹ thuật gia công phù hợp. Giúp các chi tiết hiển thị nổi bật, chân thực, thu hút thị giác người xem, từ đó góp phần quảng bá thương hiệu

hộp bánh trung thu nắp trượt
HỘP BÁNH TRUNG THU SWEET HOME STT

Tham khảo mẫu hộp bánh trung thu nắp trượt đẹp

Ảnh nguồn: Hộp Bánh trung thu cao cấp Davidoff
khay hộp được thiết kế linh hoạt

HỘP BÁNH TRUNG THU ĐỒNG KHÁNH. Với tông màu đỏ làm chủ đạo kết hợp với đường nét hoa văn trang trí nhẹ nhàng, nhuần nhuyễn. Tất cã đem đến sự sang trọng tạo điểm nhấn nổi bật logo hình ảnh thương hiệu
Hộp Bánh trung thu Mordan
Hộp bánh trung thu 2 tầng

 

Địa Chỉ Sản Xuất In Hộp Đựng Bánh Trung Thu Theo Yêu Cầu.

In Sáng Tạo Trẻ – Địa Chỉ Tin Cậy Cho Mọi Khách Hàng. Một Bao Bì chỉ đẹp và chất lượng khi doanh nghiệp lựa chọn đúng đơn vị uy tín. Hãy để In Sáng Tạo Trẻ đồng hành cùng bạn trên hành trình tạo ra mẫu Bao Bì Hộp Đựng Trà đẳng cấp nhất! Với Dịch vụ Sản xuất Hộp Bánh Trung Thu – MIỄN PHÍ Thiết Kế Theo Yêu Cầu đa dạng mẫu mã. Đặc biệt Giá thành cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

  • Chúng tôi luôn tìm kiếm ý tưởng, chăm chút trong từng đường nét thiết kế, tạo ra điểm khác biệt. Giúp thương hiệu truyền tải những câu chuyện Thông điệp ý nghĩa được gửi gắm trong từng Hộp Bánh.
  • Tư vấn tận tình giúp khách hàng chủ động và đưa ra yêu cầu. Để sỡ hữu mẫu Hộp Đựng Bánh Trung Thu với mức Giá Mà Khách Hàng Mong Muốn.
  • Đặc Biệt luôn có nhiều ƯU ĐÃI, KHUYẾN MÃI Dành tặng quý khách hàng: Thiết Kế Miễn Phí – Miễn Phí Làm mẫu trước – Xuất hóa đơn theo yêu cầu – Hỗ trợ in ấn logo tạo nhận diện.

Tạo nên sự khác biệt và khẳng định thương hiệu ngay hôm nay Với mẫu Bao Bì Hộp Giấy Độc Quyền. liên hệ với SÁNG TẠO TRẺ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH IN ẤN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TRẺ.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979