In Sáng Tạo Trẻ

Sản phẩm

HỘP GIẤY CỨNG 2 TẦNG

Đăng ký nhận báo giá

Liên hệ báo giá

Mô tả

Hộp giấy cứng 2 tầng không chỉ có thiết kế tiện lợi và vẻ ngoài bắt mắt. Mà còn có nhiều những ưu điểm vượt trội, phù hợp với đa dạng sản phẩm. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý. Dành cho những khách hàng đang cần tìm kiếm những mẫu hộp cao cấp độc đáo chất lượng. Để rõ hơn hãy cùng với In Sáng Tạo Trẻ khám phá nhé

HỘP GIẤY CỨNG 2 TẦNG
Với nhiều tiện ích cũng như tính thẩm mỹ mà Hộp mang lại. Chắc hẳn, đây sẽ là một sự lựa chọn thú vị dành cho khách hàng năm nay.

Thông tin sản phẩm hộp giấy cứng 2 tầng

Dưới đây là quy cách in ấn Hộp 2 tầng để Qúy Khách tham khảo. Nếu Qúy khách hàng muốn sở hữu những mẫu Hộp Giấy Cao Cấp. ĐƯỢC THIẾT KẾ IN ẤN THEO YÊU CẦU. Thì đừng ngần ngại, Hãy liên hệ với SÁNG TẠO TRẺ để được hỗ trợ và tư vấn NHANH NHẤT!

  • Kiểu dáng: Hộp 2 tầng nắp lật
  • Kích thước: Tùy chỉnh theo kích thước sản phẩm và yêu cầu của khách hàng
  • Chất liệu: Giấy Carton lạnh bồi giấy Couche. Đây là dạng vật liệu với ưu điểm chống nước và bền bỉ cao có thể hạn chế va đập tốt nhất. Ngoài ra phía ngoài được bồi giấy C150 điều này giúp cho việc in ấn màu sắc đạt chuẩn.
  • Kỹ thuật in: In offset 4 màu 1 mặt
  • Gia công: Cán màng, Ép kim logo họa tiết, phủ UV, thúc nổi… Theo yêu cầu. Điều này giúp cho sản phẩm trở nên ấn tượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hộp giấy 2 tầng: Sang trọng, tinh tế và đẳng cấp

HỘP GIẤY CỨNG 2 TẦNG
Hộp 2 tầng có Thiết kế tiện lợi và vẻ ngoài bắt mắt là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều loại sản phẩm nhờ vào những ưu điểm chung vượt trội

Hộp 2 tầng là một trong những dòng hộp cao cấp. Mặc dù có giá thành cao hơn các loại hộp giấy mềm thông thường. Tuy nhiên với nhiều ưu điểm vượt trội Hộp 2 tầng luôn là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hộp được làm từ chất liệu giấy cứng cao cấp. Giúp sản phẩm có form chuẩn, cứng cáp, có thể đựng nhiều sản phẩm có trọng lượng nặng. Thiết kế hai tầng với kích thước linh hoat, tối ưu không gian lưu trữ. Đáp ứng nhiều loại sản phẩm khác nhau như: Bánh trung thu, Quà tết, Rượu, Yến Sào …

Với kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Tầng thứ nhất dạng hộp bao diêm và tầng thứ 2 được thiết kế theo quy cách dạng hộp nam châm nắp lật. Bên trong mỗi tầng với không gian rộng rãi được thiết kế thêm khay đựng theo yêu cầu. được thiết kế vừa vặn với sản phẩm. Ngoài ra, hộp không chỉ có chất lượng vượt trội mà với vẻ ngoài thu hút, tất cã tạo nên thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng và cao cấp. Chắc chắn mẫu hộp này sẽ là sự lựa chọn chất lượng mà khách hàng không thể bỏ qua

HỘP GIẤY CỨNG 2 TẦNG

Địa Chỉ Thiết Kế In Ấn Bao Bì Hộp Giấy Theo Yêu Cầu

Nếu Bạn đang tìm một Địa Chỉ để In Ấn Sản Xuất Bao Bì Hộp Giấy Chuyên Ngiệp. Thì không thể bỏ qua IN SÁNG TẠO TRẺ bởi các lý do sau

  • Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế Bao bì cho mọi ngành nghề. Chúng tôi Có thể Sản Xuất MỌI loại HộpTheo Yêu Cầu ĐÁP ỨNG cho đa dạng mục đích sử dụng của khách hàng.
  • Miễn phí thiết kế – làm mẫu theo yêu cầu
  • Giá cả ổn định và cạnh tranh: Cung cấp giá cả cạnh tranh và linh hoạt, chúng tôi đảm bảo đáp ứng được ngân sách của hầu hết các đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng. Dịch vụ CSKH 24/7 Tư vấn nhiệt tình tận tâm hỗ trợ giúp khách hàng có được thành phẩm hoàn hảo nhất.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. Chiết khấu hấp dẫn khi khách hàng đặt Bao Bì In Hộp Giấy VỚI SỐ LƯỢNG LỚN.

Nếu Qúy Khách có nhu cầu In Ấn Bao Bì Hộp Giấy Theo Yêu Cầu. Hãy liên hệ với IN SÁNG TẠO TRẺ để được hỗ trợ NHANH NHẤT!.

CÔNG TY TNHH IN ẤN THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SÁNG TẠO TRẺ.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979