In Sáng Tạo Trẻ

Sản phẩm

HỘP GIẤY CỨNG ĐỰNG TRÀ

Đăng ký nhận báo giá

Liên hệ báo giá

Mô tả

Tham khảo thêm mẫu hộp giấy cứng đựng trà tại ĐÂY.

HỘP GIẤY CỨNG ĐỰNG TRÀ

Quy cách in Hộp giấy cứng đựng trà

Dựa vào yêu cầu và mục đích của khách hàng. Sáng Tạo Trẻ sẽ có những tư vấn phù hợp về: Kiểu dáng, chất liệu, quy cách hộp…Giúp cho khách hàng lựa chọn được mẫu hộp giấy đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lí nhất. Dưới đây là quy cách in hộp để quý khách tham khảo:

  • Kích thước: Tùy chỉnh theo yêu cầu
  • Chất liệu: Giấy carton 3 lớp bồi giấy kraft. Đây là những vật liệu chất lượng, không chỉ đảm bảo bảo vệ sản phẩm tốt nhất. Mà Đặc biệt không mùi không chất độc hại hoàn toàn không ảnh hưởng tới mùi vị của sản phẩm. An toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Kiểu dáng hộp: Hộp rút – hộp bao diêm. Với 2 phần gồm phần vỏ hộp bao bên ngoài và phần khay đựng sản phẩm. Bên trong hộp sử dụng khay định hình với thiết kế vô cùng độc đáo. Điều này góp phân giúp tăng tính thẩm mỹ đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi bị xô lệch trong quá trình vận chuyển.
  • Phương pháp gia công: Sử dụng phương pháp gia công phù hợp: Ép kim vàng, ép nhũ,… Giúp Bề hộp đạt được màu sắc rõ nét, sinh động, trung thực. Ngoài ra Tên thương hiệu được in ấn nghệ thuật. Điều này sẽ giúp gâu ấn tượng từ đó dễ dàng thu hút khách hàng hơn.
  • Kỹ thuật in: Offset 4 màu/Digital.

Lợi ích khi sử dụng hộp giấy cứng đựng trà

HỘP GIẤY CỨNG ĐỰNG TRÀ
có màu vàng nâu tự nhiên mang lại cảm giác cổ điển mà vô cùng sang trọng cho ấn phẩm. Ngoài ra Bề mặt hộp In hình ảnh và màu sắc rõ nét, sinh động, trung thực. Tên thương hiệu được in ấn nghệ thuật. Điều này sẽ giúp gâu ấn tượng từ đó dễ dàng thu hút khách hàng hơn

Không chỉ đơn giản là bao bì để đóng gói và bảo vệ sản phẩm. Bao bì hộp đựng trà được chú trọng đầu tư chuẩn chỉnh. Sẽ góp phần mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Sau đây sẽ là một số ưu điểm nổi bật mà khách hàng không thể bỏ qua:

  • Bảo vệ sản phẩm: Hộp giấy cứng đựng trà được sử dụng với chức năng năng chính là bảo vệ trà. Hạn chế  giảm, tránh những ảnh hưởng từ bên ngoài như: Nhiệt độ, độ ẩm, va đập,… Làm ảnh hưởng tới chất lượng trà bên trong
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu: Hộp giấy chất lượng nâng tầm sản phẩm. Bởi Bao bì giấy là một trong những vũ khí bí mật trong marketing: Hầu hết người tiêu dùng nhận và phân biệt các thương hiệu dựa vào kiểu dáng bao bì. Hình thức bao bì đóng gói Trà là một phần không thể thiếu trong việc giúp sản phẩm nổi bật hơn.
  • Thu hút tạo ấn tượng và tăng khả năng mua hàng: Gây ấn tượng để khách hàng cầm nó lên – Tăng khả mua hàng. Những sản phẩm bắt mắt sẽ khiến khách hàng ấn tượng và bị thu hút.
HỘP GIẤY CỨNG ĐỰNG TRÀ
Thiết kế hộp tiện lợi, bên ngoài được gắn dây ruy băng giúp cho việc đóng mở dễ dàng hơn.

Khay đựng được thiết kế vô cùng độc đáo với kích thước linh hoạt. Phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng

Địa chỉ Thiết Kế In Ấn Bao Bì Hộp Đựng Trà.

In Sáng Tạo Trẻ – Địa chỉ in ấn bao bì hộp giấy theo yêu cầu. Chúng Tôi chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất mà Qúy Khánh KHÔNG THỂ BỎ QUA. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Sáng Tạo Trẻ “Cam Kết Đảm Bảo” sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bởi dịch vụ tốt nhất:  CHI PHÍ TỐT NHẤT – CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT – DỊCH VỤ TỐT NHẤT.

  • Đồng bộ quy trình từ A – Z. CSKH 24/7 tư vấn thiết kế đến in ấn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức
  • Sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Với Chi Phí Ưu Đãi – Khuyến Mãi Hấp Dẫn  GỐC TẬN XƯỞNG.
  • Miễn phí Thiết Kế, In ấn Logo, Xuất hóa đơn,…THEO YÊU CẦU
  • Sản Xuất mẫu Miễn Phí
  • Cam kết Bàn giao đúng tiến độ, chất lượng đúng yêu cầu. Bồi hoàn tiền nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Khách hàng cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sản xuất bao bì hộp giấy đựng sản phẩm. Theo mẫu hoặc Thiết Kế Riêng Theo Yêu Cầu, hãy liên hệ với In Sáng Tạo Trẻ theo:

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979