In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Quà tặng sức khỏe được ưu tiên ngày Tết
19/10/2021

Xu hướng và cách chọn hộp quà Tết tốt nhất 2022

Cách chọn hộp quà Tết tốt nhất

Trải qua một năm đầy khó khăn trước đại dịch Covid-19, chắc hẳn tâm lý và hành vi của người tiêu dùng Việt nói riêng và thế giới nói chung đã thay đổi ít nhiều. Sức khỏe dần trở thành mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người từ thượng lưu cho đến trung lưu, bình dân. Vậy nên, các sản phẩm tốt cho sức khỏe luôn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Liệu các món quà Tết về sức khỏe có đang là xu hướng trên thị trường quà Tết năm 2022 sắp tới? Cùng với chúng tôi tìm hiểu xu hướng và cách chọn hộp quà Tết tốt nhất 2022 ngay dưới đây bạn nhé!

Xu hướng chọn hộp quà Tết năm 2022

Trước khi đi vào tìm hiểu cách chọn hộp quà Tết tốt nhất năm 2022, các bạn hãy cùng với chúng tôi điểm qua xu hướng lựa chọn quà Tết của người tiêu dùng Việt trong năm mới sắp tới như thế nào nhé!

Quà tặng sức khỏe được ưu tiên ngày Tết

Sức khỏe chính là vấn đề được đề cập nhiều nhất trong năm 2021 đầy biến động vừa qua. Vậy nên, các món quà tặng liên quan đến sức khỏe chắc chắn sẽ được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người thân và bạn bè của mình. Nhất là sau đại dịch Covid-19, thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi rất nhiều, họ sẽ càng chú trọng hơn để chăm sóc sức khỏe của bản thân lẫn gia đình mình. 

Quà tặng sức khỏe được ưu tiên ngày Tết
Quà tặng sức khỏe được ưu tiên ngày Tết

Các món quà tặng độc đáo

Các món quà tặng độc đáo liên quan đến sức khỏe chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích vào Tết 2022. Bên cạnh đó, các món quà độc đáo như: Bộ ấm trà, thảo mộc, khay bánh hay sách… vẫn được lựa chọn để làm hộp quà Tết tặng bạn bè, người thân vào năm 2022. Phụ thuộc vào phong cách lẫn sở thích của người nhận để bạn lựa chọn món quà phù hợp trong dịp đầu Xuân năm mới.

Mấy năm trở lại đây, các sản phẩm quà Tết cũng được các doanh nghiệp thiết kế và chuẩn bị chỉn chu và đầu tư nhiều về hình thức lẫn chất lượng. Hộp quà Tết không chỉ phù hợp với đối tượng là cá nhân mà còn cho doanh nghiệp. Điển hình như: Bình nước cách nhiệt in logo công ty, hộp quà Tết in ấn các thông điệp ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Chia sẻ cách chọn hộp quà Tết tốt nhất 2022

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn hộp quà Tết nào ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình sắp tới, hãy tham khảo ngay các gợi ý sau của chúng tôi.

Mứt Tết – Hộp quà Tết truyền thống với nhiều hương vị khó quên

Nhắc đến mứt người ta sẽ nghĩ ngay đến ngày lễ Tết cổ truyền của dân tộc ta. Bởi lẽ, theo văn hóa dân gian, mứt không chỉ là món ăn khơi đầu câu chuyện ngày Tết mà còn là văn hóa ẩm thực và niềm tự hào bản sắc dân tộc Việt Nam.

Mứt Tết không dành cho những ai vội vã, chúng được thưởng thức một cách chậm rãi với tách trà xanh nóng hối cùng đôi ba câu chuyện vui vẻ khai Xuân bên bạn bè. Vậy nên, mứt không chỉ đơn thuần là món quà mà còn mang theo nét đẹp truyền thống của Tết Nguyên Đán Việt. 

Mứt Tết truyền thống
Mứt Tết truyền thống

Thực phẩm khô – Hộp quà Tết 2022 đầy ý nghĩa

Cách chọn hộp quà Tết tốt nhất 2022 tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn tham khảo, đó chính là thực phẩm khô. Các món thực phẩm khô được các gia đình Việt thường xuyên sử dụng trong ngày lễ Tết gồm có: Khô gà, khô heo, khô bò….

Chúng không còn là các món ăn thường thấy trên bàn nhậu thường ngày mà còn là món ăn chơi không thể thiết trong các buổi trò chuyện, hàn huyên vào ngày lễ Tết ở nước ta. Mặt khác, các thực phẩm khô này cũng là món ăn yêu thích được nhiều người Việt nên đây chắc chắn là món quà tuyệt vời, đáng để bạn cân nhắc.

Hộp quà tặng Tết Hàn Quốc tốt cho sức khỏe

Nhắc đến các món quà Tết tốt cho sức khỏe con người không thể không nhắc đến các hộp quà Tết Hàn Quốc. Các sản phẩm bổ dưỡng có trong hộp quà này gồm có: Nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo,…

Ngoài ra, hộp quà còn có thêm các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như: Bánh kẹo, đồ uống và đồ ăn đóng gói sẵn,…Hộp quà tặng Tết Hàn Quốc không chỉ thu hút người nhận bởi chất lượng mà còn ở hình thức vô cùng bắt mắt. Vậy nên, đây sẽ là làn gió mới trên thị trường quà Tết năm 2022.

Hộp quà Tết Hàn Quốc
Hộp quà Tết Hàn Quốc

Hộp quà Tết rượu vang và hạt dinh dưỡng

Rượu vang chắc hẳn là món quà Tết quá đỗi quen thuộc đối với các gia đình Việt trong mấy năm trở lại đây. Vậy nên, chúng tôi gợi ý hộp quà Tết với rượu vang và ít hạt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe để bạn dành tặng cho người thân của mình vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. 

Còn nếu có điều kiện hơn, bạn hãy lựa chọn hộ quà Tết bằng sào dinh dưỡng. Đây là thực phẩm quý hiếm và giàu dinh dưỡng, có tác dụng bồi bổ cơ thể hiệu quả. Vậy nên, đây là món quà vừa thiết thực vừa tiện lợi cho các gia chủ.

Kết luận:

Trên đây chúng tôi đã gợi ý xong một số cách chọn hộp quà Tết tốt nhất 2022. Nếu có nhu cầu đặt mua những món hộp quà Tết đẹp, ý nghĩa và sáng tạo vào dịp đầu xuân năm mới 2022, vui lòng liên hệ cho Sáng Tạo Trẻ theo địa chỉ sau để được nhận được báo giá ưu đãi nhất bạn nhé!

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979