In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2022 đã có rất nhiều các hoạt động được diễn ra để tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Trong thời điểm này In Sáng Tạo Trẻ cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi về hộp đựng quà tặng để giúp nâng cao giá trị món quà tặng.

Khám phá lịch sử ra đời ngày 20-10 hàng năm

Khám phá lịch sử ra đời ngày 20-10 hàng năm

Phụ nữ Việt Nam (VN) là những con người đã được Bác Hồ trao tặng 8 chữ vàng: Trung Hậu – Anh Hùng – Bất Khuất – Đảm Đang. Người phụ nữ VN sinh ra trong một đất nước với nền văn minh nông nghiệp trong  đó nghề trồng lúa là chính. Và ngay từ thời kỳ sơ khai thì phụ nữ đã trở thành lực lượng lao động chính. Cho đến tận bây giờ người phụ nữ vẫn phải gánh vác rất nhiều các công việc trong gia đình và ngoài xã hội. 

Từ năm 1927 các tổ chức quần chúng hình thành và đã thu hút được nhiều chị em phụ nữ. Trong những năm tiếp theo thì các tổ chức phụ nữ được thành lập càng mạnh mẽ và số lượng phụ nữ tham gia ngày một  đông đảo và ở những năm đầu tiên hội hoạt động mạnh mẽ và được nhà nước công nhận.

Cho đến 3.2.1930 Đảng Cộng sản Đông Dương được thành lập và trong cương lĩnh đầu tiên của đảng đã nêu rõ lên quyền bình đẳng của nam và nữ. Đồng thời, cũng ghi nhận phụ nữ Việt Nam là lực lượng quan trọng của cách mạng. Đảng cũng đặt ra việc đoàn kết các tổ chức phụ nữ để tạo nên một tầng lớp phụ  nữ tham gia cách mạng mạnh mẽ.

20-10-1930 là thời điểm hội Liên hiệp Phụ  nữ đã được thành lập. Đây là một sự kiện lịch sử đối với tầng lớp chị em phụ nữ. Và cũng chính ngày ngày Đảng cộng sản Việt Nam cũng quyết định chọn ngày 20-10 hàng năm là ngày tôn vinh phái nữ và được lấy tên là “Ngày phụ nữ  Việt Nam”.

Ý nghĩa sâu sắc của ngày 20-10

Phụ nữ luôn là một trong những tầng lớp quan trọng trong xã hội không chỉ là xưa kia mà cho đến hiện nay. Họ là hậu phương vững chắc luôn cống hiến hết mình cho xã hội và gia đình. Trong thời chiến họ góp phần giúp diệt giặc, dẹp loạn. Còn trong thời bình tầng lớp phụ nữ có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

Ý nghĩa sâu sắc của ngày 20-10

Chính tầm quan trọng của chị em phụ nữ mà vào ngày 20-10 hàng năm đất nước và xã hội luôn vinh danh những đóng góp của phái nữ. Không chỉ vậy, vào thời điểm này cũng là dịp để phái nam thể hiện tình cảm và gửi gắm yêu thương với chị em phụ nữ. Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày các chị em sẽ được nhận những món quà ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp nhất đến từ phái nam.

In Sáng Tạo Trẻ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi để kỷ niệm 92 năm ngày 20-10

Để góp phần vào những chương trình tôn vinh các chị em phụ nữ thì In Sáng Tạo Trẻ cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cho mọi khách hàng nói chung và cho những chị em phụ nữ nói riêng. Bất cứ quý vị nào mua hộp quà tặng tại đơn vị đều được nhận khuyến mãi với chiết khấu % giá trị sản phẩm hấp dẫn.

Dù tặng bất cứ món quà nào thì việc chọn những chiếc đựng hộp quà tặng là rất quan trọng. Những hộp đựng quà sẽ góp phần làm gia tăng giá trị cho món quà. Đồng thời cũng thể hiện được tình cảm của người tặng quà. Chắc chắn, dù không biết món quà bên trong là gì nhưng với một chiếc hộp đẹp sẽ khiến cho chị em phụ nữ khi nhận quà sẽ vô cùng hạnh phúc, vui mừng.

Tóm lại, 20-10-2022 là ngày kỉ niệm 92 năm ngày thành lập phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, hãy dành cho họ những lời chúc mừng, những món quà ấn tượng và ý nghĩa. Nếu quý vị có nhu cầu mua hộp đựng quà hãy liên hệ với In Sáng Tạo Trẻ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979