In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

26/10/2021

Địa chỉ in bao lì xì tại TP Hồ Chí Minh cao cấp, giá siêu ưu đãi

Bao lì xì đỏ là điều không thể thiếu trong năm mới

Những chiếc phong bao lì xì đỏ đã trở thành một nét văn hóa độc đáo của Việt Nam. Với mong muốn chúc tài lộc, sức khỏe, may mắn mà nhu cầu sử dụng bao lì xì năm mới cực kỳ nhiều. Vậy nên chọn địa chỉ in bao lì xì tại TP Hồ Chí Minh nào uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng cao cấp với giá thành siêu ưu đãi?

Bao lì xì – Nét văn hóa độc đáo khi năm mới về

Bao lì xì đỏ hiện nay bạn có thể thấy trong mỗi dịp xuân về. Những chiếc bao lì xì đỏ được mọi người trao cho nhau với nhiều hy vọng về một năm mới nhiều tài lộc, may mắn và dồi dào sức khỏe. Trước đây lì xì chỉ là một phong bảo nhỏ đựng những đồng tiền may mắn thì hiện nay những bao lì xì còn có nhiều trọng trách hơn thế.

Lì xì giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả

Những doanh nghiệp thường lựa chọn sử dụng bao lì xì như một sự tri ân tới khách hàng và đối tác. Bên cạnh đó, phong bao lì xì còn là một công cụ giúp quảng bá doanh nghiệp một cách vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy mỗi dịp xuân về, các công ty thường lên kế hoạch để thiết kế và sản xuất những phong bao lì xì đẹp – độc – lạ nhất.

Nhất là tại các thành thị tập trung đông dân cư như TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh thì nhu cầu in lì xì của doanh nghiệp lại càng lớn. Để sở hữu những phong bao lì xì đẹp, độ bền cao, chất liệu giấy cao cấp cũng như giá thành hợp lý thì việc lựa chọn đơn vị sản xuất, in ấn là vô cùng quan trọng.

Địa chỉ in bao lì xì tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp

Hiện nay tại TP HCM có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn bao lì xì đỏ năm mới. Lựa chọn được một địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những phong bao lì xì chất lượng, bền lâu với mẫu mã nổi bật nhất. Hiện nay, In Sáng Tạo Trẻ là một trong những đối tác in ấn phong bao lì xì uy tín đối với nhiều doanh nghiệp tại TP HCM. Lựa chọn dịch vụ tại Công ty khách hàng sẽ vô cùng hài lòng bởi:

In Sáng Tạo Trẻ nhận thiết kế mẫu lì xì riêng cho doanh nghiệp

Nhận thiết kế mẫu lì xì riêng cho doanh nghiệp

Hiện nay ngoài những mẫu lì xì chung, cơ bản thì Công ty còn nhận thiết kế, sản xuất các mẫu lì xì riêng theo đơn đặt hàng của từng doanh nghiệp. Với những mẫu lì xì riêng này sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp có thể quảng bá được những dịch vụ, sản phẩm của đơn vị mình.

In Sáng Tạo Trẻ nhận thiết kế lì xì riêng theo yêu cầu hoặc nhận in ấn lì xì số lượng lớn theo mẫu sẵn có của doanh nghiệp. Vì vậy bạn chỉ cần cung cấp ý tưởng, mẫu thiết kế là sẽ có phong bao lì xì hoàn hảo nhất, nổi bật nhất.

Đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

Để cho ra đời những mẫu phong bao lì xì nổi bật và thu hút nhất thì không thể không kể đến bàn tay của nhân viên thiết kế. Các nhân viên thiết kế đều có kinh nghiệm thiết kế hình ảnh cho các nhãn hàng lớn. Chính vì vậy mà đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ giúp khách hàng biến ý tưởng thành sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các mẫu thiết kế lì xì đều đảm bảo độc đáo nhất

Đối với các đơn hàng in ấn lì xì, đội ngũ thiết kế sẽ chỉnh sửa lại để giúp bản in hoàn hảo, sắc nét nhất. Đối với các đơn hàng thiết kế và sản xuất phong bao lì xì trọn gói tại TPHCM thì Công ty sẽ lên phương án thiết kế để tối ưu hóa ý tưởng của khách hàng. Từ đó sẽ cho ra đời những mẫu lì xì ấn tượng có 1-0-2.

Trang thiết bị máy móc hiện đại, in ấn lì xì số lượng lớn trong thời gian ngắn

In Sáng Tạo Trẻ đã đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Từ đó các sản phẩm phong bao lì xì khi được in ra đều đảm bảo đúng với hình ảnh thiết kế. Màu sắc chuẩn, hình ảnh chi tiết rõ nét nhất và đặc biệt là màu in bền lâu.

Đặc biệt với trang thiết bị máy móc này, Công ty hoàn toàn có thể đáp ứng được những đơn hàng in ấn lì xì số lượng lớn. Thời gian in ấn cũng được rút gọn để giúp các khách hàng có được những phương án kinh tế nhất.

Giá in bao lì xì ưu đãi, chất liệu giấy cao cấp bền lâu

Chi phí in phong bao lì xì hiện nay khá đa dạng tùy vào yêu cầu cụ thể của khách hàng. Tuy nhiên In Sáng Tạo Trẻ luôn cam kết chi phí in bao lì xì sẽ tiết kiệm nhất để mang đến giải pháp kinh tế hoàn hảo cho khách hàng trong mùa dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt, giá thành hợp lý nhưng Công ty vẫn đảm bảo chất liệu giấy in chuẩn chất lượng cao cấp.

Chất liệu giấy cao cấp với màu in sắc nét

Hiện nay nhu cầu in ấn phong bao lì xì  mỗi năm không ngừng tăng cao. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một địa chỉ in bao lì xì tại TP Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp và cam kết chất lượng thì In Sáng Tạo Trẻ là lựa chọn lý tưởng nhất. Bạn sẽ được tư vấn các mẫu lì xì vừa quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả lại vừa thể hiện sự tri ân chân thành nhất đến với khách hàng, đối tác. 

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979