In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Hộp quà tết 2023, quà tặng tết cho doanh nghiệp

Hộp quà tết 2023 luôn được các doanh nghiệp tìm kiếm mỗi khi dịp tết đến xuân về. Việc chọn những hộp quà tết để các doanh nghiệp tri ân khách hàng và làm quà tặng cho mọi nhân viên trong công ty. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và điều kiện của mỗi doanh nghiệp mà lựa chọn thiết kế những hộp quà tết sao cho độc đáo ấn tượng có thể quảng cáo được thương hiệu doanh nghiệp.

Cách chọn thiết kế hộp quà tết 2023 cho các doanh nghiệp

Những hộp quà tết năm 2023 có rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp để quảng cáo thương hiệu của mình tốt nhất nên thiết kế ra những mẫu hộp quà tết riêng. Để có thể chọn được mẫu thiết kế ấn tượng quý khách lưu ý đến một số vấn đề như sau:

Chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp

Việc đầu tiên cần thực hiện đó chính là chọn những kiểu dáng, kích thước hộp quà tết cho phù hợp với món quà mà doanh nghiệp bạn đã lựa chọn.  Lưu ý đến kích thước, trọng lượng, số lượng quà mà chọn kiểu  dáng hợp lý để tăng lên nét thẩm mỹ cùng giá trị của món quà.

Chọn lựa những mẫu hộp tương xứng với giá trị món quà sẽ không chỉ giúp gia tăng được giá trị mà còn tránh được sự lãng phí cho doanh nghiệp. Đồng thời, cũng góp phần đem đến sự hài lòng, thỏa mãn cho người nhận quà. Với doanh nghiệp quà tặng tết thường dành cho đối tác, khách  hàng, nhân viên…. Nên cần đến sự sang trọng, chỉnh chu của doanh nghiệp.

Chọn màu sắc ấn tượng

Để làm cho hộp quà tết 2023 thêm ý nghĩa đẹp mắt thì màu sắc hộp quà là điều không thể bỏ qua. Hãy ưu tiên chọn những màu như đỏ, xanh, vàng là những màu sắc đặc trưng của ngày tết. Những màu sắc này đem đến sự tài lộc, may mắn, thịnh vượng trong năm mới.

Thêm vào đó, màu sắc thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm hộp quà tết mang tính thương hiệu. Tính thương hiệu là một lý do lớn khiến các doanh nghiệp có thể bỏ thời gian đầu tư thiết kế những hộp quà tết ấn tượng. Bởi những màu sắc mang thương hiệu sẽ luôn được các đối tác khách hàng ghi nhớ sâu hơn và dễ dàng nhận biết được hình ảnh doanh nghiệp.

Một số mẫu quà tết 2023 cho các doanh nghiệp lựa chọn

Nếu quý khách chưa biết nên chọn lựa mẫu quà tết nào cho phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hãy tham khảo một vài những mẫu quà tết dưới đây.

Hộp quà tết phú quý 2023

Hộp quà tết phú quý 2023

Mẫu hộp quà tết Phú Quý 2023 được thiết kế vuông vức mang kiểu  dáng truyền thống nhưng hòa lẫn với sự  hiện đại và độc đáo. Cùng với đó, hộp được làm bằng chất liệu giấy Carton lạnh giúp hộp quà tết được tạo phom tốt hơn chống chịu va đập tốt. 

Với kích thước hộp là 35x35x10.5cm sẽ giúp các doanh nghiệp có thể sử dụng để dựng các sản phẩm quà tết khác nhau với nhiều kích thước. Vì vậy, quý khách cũng dễ dàng lựa chọn được những món quà tết phù hợp.

Hộp quà tết Blue Label

Hộp quà tết phú quý 2023

Mẫu hộp quà tết được thiết kế với dạng hình hộp vuông với nắp rời rất sang trọng mà dễ dàng sử dụng. Với kích thước sản phẩm khá rộng giúp các doanh nghiệp có  thể đựng được nhiều sản phẩm quà tặng. Hộp được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu xanh rất bắt mắt. Với mẫu hộp này sẽ giúp các doanh nghiệp ghi điểm với mọi khách hàng hay đối tác.

Hộp quà tết Tâm An 2023

Hộp quà tết Tâm An 2023

Với mẫu thiết kế hộp quà tết Tâm An cũng theo lối thiết kế  hình vuông hộp  rời có  thể để được nhiều quà tặng tết. Hộp quà sử dụng những màu sắc đặc trưng của ngày tết sẽ giúp các doanh nghiệp có thể quảng bá được  hình ảnh doanh nghiệp dễ dàng.

Hộp quà tết Quý Mão 2023

Hộp quà tết Quý Mão 2023

Đơn giản, sang trọng, tinh tế là những từ ngữ để nói đến những mẫu thiết kế này. Với tone màu vàng và đỏ làm chủ đạo vô cùng bắt mắt thu hút được ánh nhìn của  mọi khách hàng. Thêm vào đó, những logo, thông tin doanh nghiệp được in ấn tinh tế trên bao bì hộp giấy giúp thể hiện được sự đẳng cấp và  quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Ngoài ra, còn vô vàn những hộp quà tết 2023 ấn tượng khác nhau. Phụ thuộc vào điều kiện của mỗi  doanh nghiệp mà chọn những mẫu thiết kế khác nhau. Để có một thiết kế đẹp phù hợp với nhu cầu thì đến ngay với In Sáng Tạo Trẻ. Đơn vị sẽ đem đến cho quý khách những mẫu thiết kế độc đáo nhất giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979