In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Doanh nghiệp cần tìm hiểu kích thước hộp phù hợp với kích thước của hàng hóa
21/10/2021

In hộp quà Tết Hồ Chí Minh cần lưu ý những điều gì?

 In hộp quà tết Hồ Chí Minh

Hộp quà đựng quà Tết là ấn phẩm cần thiết, không thể thiếu của các doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa vào dịp cuối năm. Những mẫu hộp giấy đựng quà Tết ngày nay được đầu tư thiết kế và in ấn độc đáo, bắt mắt, nhờ đó giúp món quà bên trong giá trị hơn. Vậy in hộp quà Tết Hồ Chí Minh cần lưu ý những điều gì? Cùng với Sáng Tạo Trẻ tìm hiểu ngay dưới bài viết sau bạn nhé!

In hộp quà Tết Hồ Chí Minh cần lưu ý những điều gì?

Để tạo ra mẫu in hộp quà Tết chất lượng, đẹp, bạn hãy lưu ý một vài yếu tố sau.

Đối với chất liệu giấy

Đây là yếu tố quan trọng quyết đến phần lớn đến chất lượng của các mẫu hộp giấy đựng quà Tết. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh hay khách hàng có nhu đặt in hộp quà Tết với số lượng lớn cần phải đặc biệt chú ý đến khâu chọn chất liệu giấy in. 

Chất liệu giấy in hộp quà càng chất lượng thì độ cứng của thành phẩm càng cao. Nhờ đó, khi hoàn thành và đựng sản phẩm vào sẽ giúp hộp quà trông bắt mắt và thu hút sự chú ý, tưởng tưởng sử dụng của khách hàng hơn.

Chất liệu giấy in hộp quà càng chất lượng thì độ cứng của thành phẩm càng cao
Chất liệu giấy in hộp quà càng chất lượng thì độ cứng của thành phẩm càng cao

Đối với màu sắc in hộp giấy

Lưu ý thứ hai mà bạn không nên bỏ qua khi tìm hiểu nguyên tắc in hộp quà Tết Hồ Chí Minh chính là màu sắc. Nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, nên chọn màu sắc nổi bật để in hộp giấy đựng quà. Hai màu sắc được lựa chọn nhiều nhất chính là màu đỏ và màu vàng. Tone màu này nổi bật và tượng trưng cho an khang, tài lộc.

Dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại nhiều thương hiệu đầu tư và thiết kế nhiều màu sắc khác nhau đối với các mẫu hộp giấy đựng quà Tết mà vẫn được người dùng yêu thích. Vậy nên, các bạn có thể lựa chọn bất cứ màu sắc nào để in ấn miễn chúng hòa hợp và bắt mắt.

Đối với mẫu mã và kích thước

Bên cạnh yếu tố chất liệu và màu sắc, khi in ấn hộp đựng quà Tết, doanh nghiệp cần tìm hiểu kích thước hộp phù hợp với kích thước của hàng hóa, sản phẩm. Bởi lẽ, việc bạn chọn được hộp quà có kích thước phù hợp sẽ giúp sản phẩm được đảm bảo về chất lượng vừa sở hữu được vẻ bên ngoài bắt mắt, ấn tượng. Thu hút sự chú ý và tin tưởng sử dụng của quý khách hàng của mình.

Doanh nghiệp cần tìm hiểu kích thước hộp phù hợp với kích thước của hàng hóa
Doanh nghiệp cần tìm hiểu kích thước hộp phù hợp với kích thước của hàng hóa

Đối với đơn vị in ấn

Yếu tố cuối cùng bạn cần phải quan tâm khi in hộp quà Tết chính là lựa chọn đơn vị in ấn uy tín. Bởi lẽ nếu bạn chọn được đơn vị chất lượng, uy tín trên thị trường thì các yếu tố chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ được đảm bảo. 

Đơn vị in ấn sẽ có đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn tư vấn để quý doanh nghiệp lựa chọn được chất liệu giấy tốt, kích thước, màu sắc và mẫu mã phù hợp với mặt hàng kinh doanh. Ngược lại, nếu bạn chọn đơn vị kém uy tín, ngoài việc phải nhận những hộp quà chất lượng thấp, không có yếu tố thẩm mỹ mà còn phải trả với mức phí khá cao. 

Tại sao bạn nên in hộp quà Tết Hồ Chí Minh tại Sáng Tạo Trẻ?

Dưới đây là một số lý do chính giải thích vì sao bạn nên chọn Sáng Tạo Trẻ để in ấn hộp quà Tết với số lượng trong dịp đầu xuân năm mới sắp tới.

Tư vấn và thiết kế miễn phí các mẫu hộp quà Tết

Khách hàng khi đến với Sáng Tạo Trẻ sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ là người lắng nghe mong muốn và yêu cầu của khách hàng về mẫu hộp quà Tết đặt in.

Sau đó, nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ phác thảo và hiện thực hóa ý tưởng đó của khách hàng lên giấy. Đồng thời tư vấn và có sự điều chỉnh phù hợp và tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng chỉnh sửa lại bản thảo nhiều lần cho đến khi khách ưng ý với mẫu mã hộp đựng quà Tết mới chuyển đến xưởng để in ấn.

Khách hàng khi đến với Sáng Tạo Trẻ sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi chuyên môn
Khách hàng khi đến với Sáng Tạo Trẻ sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi chuyên môn

Cam kết chất lượng sản phẩm

Toàn bộ quy trình sản xuất và in ấn hộp quà Tết Hồ Chí Minh tại Sáng Tạo Trẻ đều diễn ra khép kín. Từ khâu chọn lựa vật liệu đến in ấn được kiểm soát chặt chẽ. Đảm bảo thành phẩm sau khi hoàn thành vừa đảm bảo yếu tố về chất lượng vừa có được màu sắc bắt mắt, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cam kết cung cấp giá cả phải chăng

Đến với Sáng Tạo Trẻ, khách hàng ngoài việc yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về giá cả chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cung cấp hộp đựng quà Tết trực tiếp tại xưởng cho khách hàng nên luôn có mức giá phải chăng. Đặc biệt, khách hàng khi đặt in với số lượng lớn, công ty còn sẵn sàng chiết khấu với mức giá hấp dẫn. 

Kết luận:

Vừa rồi là một số lưu ý về in hộp quà Tết Hồ Chí Minh trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu đặt in hộp quà Tết cho năm 2022 sắp tới. Vui lòng liên hệ cho Sáng Tạo Trẻ theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979