In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

24/10/2021

In hộp quà Tết số lượng ít như thế nào đẹp – độc – lạ?

Hộp quà Tết như thế nào hoàn hảo nhất?

Hộp quà Tết không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt. Thông qua những hộp quà Tết doanh nghiệp sẽ giúp quảng bá hình ảnh cũng như tăng vị thế của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. Vậy phải làm thế nào để có những mẫu in hộp quà Tết số lượng ít đẹp độc lạ và ấn tượng nhất? Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn có được một mẫu hộp quà Tết hoàn hảo nhất.

Lên ý tưởng thiết kế hộp quà Tết mang đậm phong cách của doanh nghiệp

Mặc dù là một hộp quà Tết nho nhỏ những vẫn cần phải thể hiện và truyền tải hết được hình ảnh của doanh nghiệp trong đó. Điều  này sẽ giúp khi người nhận nhìn thấy hộp quà Tết là có thể nhận biết ngay đó là mẫu quà của doanh nghiệp nào. Đây chính là điểm độc đáo và ấn tượng  mà bất cứ mẫu hộp quà Tết nào cũng cần đạt được.

Lên ý tưởng thiết kế hộp quà Tết mang đậm dấu ấn doanh nghiệp

Hầu hết những mẫu hộp quà Tết hiện nay đều được thiết kế theo những kích thước, kiểu dáng cơ bản. Có nghĩa là những hộp vuông, hộp tròn hay hộp chữ nhật được sử dụng để đựng các sản phẩm quà tặng trong đó. Tuy nhiên có khi nào bạn nghĩ mình sẽ thiết kế với kiểu dáng độc đáo hơn không?

Ví dụ nếu doanh nghiệp bạn kinh doanh ô tô thì tại sao bạn không thiết kế hộp quà Tết với hình dáng giống như một chiếc xe ô tô? Hình dáng, mẫu mã của hộp quà Tết càng độc đáo thì lại càng mang đến hiệu ứng mạnh mẽ ở phía người nhận.

Xác định ngân sách để in hộp quà Tết số lượng ít

Nhiều người nghĩ rằng nếu chỉ cần in hộp quà Tết số lượng không nhiều thì sẽ không mất quá nhiều chi phí. Tuy nhiên chi phí của một hộp quà Tết phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trên thực tế những đơn hàng hộp quà Tết số lượng ít có thể có kinh phí ngang bằng so với các đơn hàng số lượng nhiều hơn.

Xác định ngân sách cho mỗi hộp quà Tết

Theo đó, bạn sẽ thấy những hộp quà Tết có thiết kế càng độc đáo, ấn tượng, chất liệu cao cấp có giá thành càng cao. Và những mẫu hộp quà Tết có số lượng lớn nhưng được sản xuất từ những mẫu cơ bản, chất liệu thông  thường thì giá thành không quá cao.

Do đó, sau khi lên ý tưởng được mẫu thiết kế của hộp quà Tết bạn cần dự trù kinh phí. Với phần kinh phí bạn có thể tìm hiểu và khảo sát từ 2 – 3 địa chỉ sản xuất hộp quà Tết để có mức chi phí sát với thực tế nhất. Bạn cần phải thông tin chuẩn xác về số lượng, chất liệu, loại hộp… để báo giá được chi tiết và chuẩn xác nhất.

Lựa chọn chất liệu hộp quà Tết chất lượng tốt, hình thức đẹp

Sự đa dạng của chất liệu sản xuất hộp quà Tết giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Trong đó phổ biến nhất chính là mẫu hộp giấy và hộp cứng. Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Theo đó, mẫu hộp quà tặng chất liệu giấy sẽ có giá thành thấp hơn so với hộp quà tặng chất liệu cứng hơn.

Lựa chọn chất liệu hộp quà Tết cao cấp nhất

Bạn cần dựa vào mức ngân sách mình có là bao nhiêu để lựa chọn được phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể xác định trước phần quà tặng là gì để có lựa chọn được chất liệu hộp tốt nhất. Nếu là những sản phẩm dễ vỡ, cần được bảo quản cẩn thận thì những mẫu hộp cứng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu là những sản phẩm không cần bảo quản đặc biệt thì bạn có thể lựa chọn hộp quà Tết chất liệu giấy để tiết kiệm chi phí. Vì vậy việc tìm hiểu và lên dự trù kinh phí sẽ giúp bạn lựa chọn được chất liệu hộp hoàn hảo nhất.

Liên hệ những đơn vị in hộp quà Tết số lượng ít uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ làm hộp quà Tết trọn gói. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể cam kết cho ra đời những mẫu hộp quà tặng không chỉ đẹp về hình thức mà còn cẩm đảm bảo chất lượng tốt và có thể sử dụng để làm những món quà cao cấp cho đối tác, khách hàng.

In Sáng Tạo Trẻ là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế hộp quà Tết cao cấp

Trong rất nhiều địa chỉ in ấn, sản xuất hộp quà Tết hiện nay thì In Sáng Tạo Trẻ là một trong những đơn vị uy tín nhất. Công ty đã nhận được rất nhiều đơn hàng quà tặng Tết từ những thương hiệu, công ty nổi tiếng. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng sở hữu được những mẫu hộp quà Tết chất lượng chuẩn 100%.

Công ty sẽ tư vấn cho bạn những phương án thiết kế, sản xuất hộp quà Tết phù hợp với yêu cầu, mức ngân sách mà khách hàng có. Dựa vào mức ngân sách mới có thể đi sâu từng vấn đề. Ngoài ra đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ cam kết tư vấn cho bạn những mẫu hộp quà độc đáo nhất, ấn tượng nhất và thể hiện được hình ảnh doanh nghiệp trong đó.

Có thể thấy, những hộp quà Tết đã trở thành một nét văn hóa đẹp của đất nước. Vì vậy khi in hộp quà Tết số lượng ít bạn cần lưu ý lên được ý tưởng thiết kế, số lượng người, dự trù kinh phí… Nhờ những điều đó sẽ giúp bạn sở hữu được những mẫu hộp quà Tết hoàn hảo đến từng centimet.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979