In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Túi giấy đựng quà tặng giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
20/02/2022

Lợi ích khi sử dụng túi giấy đựng quà tặng

Túi giấy đựng quà tặng với khả năng phân hủy sinh học nhanh trong vòng 2-4 tháng đã góp phần làm chậm sự biến đổi khí hậu. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng, là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả, giá rẻ của mỗi doanh nghiệp. Cùng với In Sáng Tạo Trẻ tìm hiểu rõ hơn về lợi ích nổi bật của mẫu túi giấy này ngay dưới bài viết sau.

Túi giấy đựng quà tặng có vai trò quan trọng trong tái chế giấy

Theo số liệu khảo sát từ IPSOS đối với 7 quốc gia tại khu vực châu Âu có đến:

  • 79% tỷ lệ người tiêu dùng cảm thấy dễ chịu khi cầm, chạm vào sản phẩm được làm bằng chất liệu giấy.
  • 93% tỷ lệ người tiêu dùng đồng ý về việc giấy có tính bền vững và nên được ứng dụng để làm bao bì.
  • 86% tỷ lệ người tiêu dùng đồng ý chọn bao bì được làm bằng chất liệu giấy.

Ngoài ra, đại đa số người tiêu dùng quan tâm đến những loại bao bì thân thiện với môi trường sống xung quanh. Trong đó;

  • 70% người tiêu dùng ủng hộ việc Chính phủ cấm sử dụng các túi sử dụng một lần và không thể phân hủy trong các siêu thị.
  • 80% người tiêu dùng đồng ý về các vật liệu có khả năng phân hủy sinh học trong tự nhiên mới gọi là vật phẩm phân hủy sinh học. 

Tóm lại, túi giấy đựng quà tặng được làm bằng chất liệu gỗ, có khả năng phân hủy trong môi trường tự nhiên từ 2 đến 5 tháng. Chúng không gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của các loài sinh vật biển. 

Túi giấy đựng quà tặng được làm bằng chất liệu gỗ
Túi giấy đựng quà tặng được làm bằng chất liệu gỗ

Túi giấy đựng quà tặng được làm từ nguyên liệu tự nhiên

Như In Sáng Tạo Trẻ vừa mới chia sẻ ở trên, gỗ là nguyên liệu thô và được sử dụng làm nguồn chính tạo ra giấy. Nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên có thể tái tạo và phát triển. Vậy nên, có thể khẳng định các sản phẩm túi giấy kraft đựng quà tặng đều có thành phần 100% tự nhiên. 

Chúng có thể được tái tạo và phân hủy sinh học dễ dàng. Túi giấy đựng quà đạt chuẩn FSC. Tức nguồn nguyên liệu gỗ được lấy để làm túi giấy đều được quản lý nghiêm ngặt về khai thác và trồng mới. Vậy nên, các mẫu túi giấy đựng quà trên thị trường hiện nay luôn được đánh giá cao về tính thân thiện với môi trường so với các loại khác. 

Túi giấy đựng quà tặng giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, túi giấy đựng quà được xem là công cụ quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu túi giấy được thiết kế với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau. Vậy nên, các doanh nghiệp nếu muốn thu hút khách hàng và thể hiện được sự khác biệt đều chọn thiết kế hình ảnh, logo, màu sắc nhận diện đẹp mắt lên túi giấy. Nhờ đó, khách hàng sẽ ghi nhớ được lâu hơn và sẵn sàng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp giữa vô vàn các sản phẩm cùng phân khúc cạnh tranh. 

Túi giấy đựng quà tặng giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp
Túi giấy đựng quà tặng giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Một số lợi ích khác khi sử dụng túi giấy đựng quà

Bên cạnh các ưu điểm nổi bật trên, việc sử dụng mẫu túi giấy để đựng quà còn mang đến nhiều lợi ích sau:

  • Khi được tặng quà được gói cẩn thận trong túi giấy thay vì đưa trực tiếp, khách hàng sẽ cảm thấy mình được trân trọng và quan tâm hơn. Từ đó, khách hàng sẽ có ấn tượng tốt và sẵn sàng ủng hộ các sản phẩm của doanh nghiệp trong thời gian tới.
  • Túi giấy giúp đựng các sản phẩm, món quà được thuận lợi hơn. Đặc biệt, thiết kế túi giấy có quai dễ dàng cầm nắm và xách quà tặng di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác.
  • Ngoài đựng món quà ở bên trong, túi giấy có thể tái chế để đựng các vật dụng cá nhân của người tiêu dùng.

Cần lưu ý gì khi in túi giấy quà tặng đẹp?

Định lượng và chất liệu giấy chính là yếu tố quan trọng thể hiện khả năng chứa đựng sản phẩm . Vậy nên, khi lựa chọn túi giấy bạn nên chọn loại phù hợp để có khả năng đựng sản phẩm tốt nhất. 

Hiện nay, chất liệu giấy Couche được đánh giá có chất lượng tốt nhất, hình ảnh in ấn bắt mắt. Còn chất liệu giấy Bristol có độ cứng cáp cao, bề mặt hơi bóng và đặc biệt, mực bám vừa phải. Còn giấy kraft có màu nâu vàng, chúng khi được in ra thành phẩm luôn tạo cảm giác cổ điển, vintage. 

Bên cạnh đó, hình ảnh và màu sắc cũng là hai yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác người nhận. Vậy nên, bạn cần thận trọng trong việc lựa chọn hình ảnh lẫn màu sắc lên túi giấy. Hình ảnh và màu sắc bạn nên ưu tiên màu sắc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp mình. Đặc biệt, cần đầu tư vào thiết kế màu sắc túi giấy đựng quà để tăng thiện cảm với người tiêu dùng.

Hình ảnh và màu sắc cũng là hai yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác người nhận
Hình ảnh và màu sắc cũng là hai yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác người nhận

Kết luận:

Trên đây là một số lợi ích nổi bật khi sử dụng túi giấy đựng quà tặng mà In Sáng Tạo Trẻ muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc về chủ đề trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979