In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Túi giấy được thiết kế với hình thức bên ngoài đẹp mắt và độc đáo
19/02/2022

Mua túi giấy đựng quà ở đâu TPHCM uy tín, giá tốt?

Túi giấy đựng quà trên thị trường hiện nay được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Ngoài chức năng chính là đựng quà, sản phẩm, mẫu túi giấy này còn được xem là công cụ marketing cực kỳ hiệu quả của các doanh nghiệp. Vậy, mua túi giấy đẹp đựng quà tặng ở đâu TPHCM uy tín, giá tốt? Tham khảo ngay bài viết sau của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé!

Ứng dụng của túi giấy đựng quà

Đúng với tên gọi của sản phẩm, mẫu túi giấy này được sử dụng để đựng quà tặng. Túi giấy được thiết kế với hình thức bên ngoài đẹp mắt và độc đáo, đây chính là điểm cộng lớn giúp người gửi trao tặng món quà đến người nhận được thuận lợi.

Bên cạnh công dụng chính là đựng quà, túi giấy đựng quà còn được dùng để đựng một số vật dụng khác trong đời sống gồm: Hộp màu, điện thoại, bút, sách, vở,…Phụ thuộc kích thước của túi giấy để khách hàng cân nhắc và lựa chọn đúng số lượng lẫn kích cỡ đồ vật ở bên trong.

Chưa hết, túi giấy kraft đựng quà còn được ứng dụng để làm quà tặng, đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu. Mẫu túi giấy quà tặng được thiết kế với đa dạng kiểu dáng hiện đại, tinh tế, là món quà ý nghĩa để quý khách hàng thỏa sức lựa chọn. 

Túi giấy được thiết kế với hình thức bên ngoài đẹp mắt và độc đáo
Túi giấy được thiết kế với hình thức bên ngoài đẹp mắt và độc đáo

Đặc điểm nổi bật của túi giấy đựng quà

Trước khi đi vào tìm hiểu địa chỉ cung cấp túi giấy đựng quà uy tín. giá tốt tại TPHCM, quý khách hàng nên nắm rõ một số đặc điểm cơ bản của sản phẩm này. Túi giấy được sản xuất với chất liệu giấy kraft. Nhờ đó, mẫu túi giấy này luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, túi giấy đựng quà có khả năng phân hủy hoàn toàn ngoài môi trường tự nhiên chỉ trong một thời gian ngắn. Trọng lượng túi nhẹ, thiết kế có quai xách giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển.

Trên thị trường hiện nay, túi giấy kraft đựng quà tặng có đa dạng mẫu mã, kích thước và kiểu dáng để quý khách hàng lựa chọn. Nếu bạn thích túi giấy theo phong cách trẻ trung, tươi mới, hãy chọn sản phẩm có màu xanh, vàng hoặc đỏ. Nếu bạn thích túi giấy theo phong cách nhã nhặn, lịch sự và tinh tế, hãy chọn sản phẩm có màu xám, màu đen hoặc màu trắng. 

Mua túi giấy đựng quà ở đâu TPHCM uy tín, giá tốt?

Địa chỉ uy tín, cung cấp túi giấy đựng quà chất lượng, đẹp trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến công ty In Sáng Tạo Trẻ. Đây là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm bao bì chất lượng, trong đó có túi giấy kraft đựng quà. 

In Sáng Tạo Trẻ cung cấp đa dạng các mẫu túi giấy đựng quà

Tại công ty In Sáng Tạo Trẻ, chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc túi giấy để quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Thậm chí, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn túi giấy theo kích thước, màu sắc và chất liệu giấy đúng yêu cầu của quý khách hàng.Dưới đây là một số mẫu túi giấy kraft đựng quà tặng tại công ty Sáng Tạo Trẻ để quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo:

  • Mẫu túi giấy có kích thước 24x18x9mm: Có khả năng chứa được trọng lượng đồ dao động từ 1 đến 1.5 kg.
  • Mẫu túi giấy có kích thước 18x12x12mm: Có khả năng chứa được trọng lượng đồ dao động từ 800g đến 1.5kg.
  • Mẫu túi giấy có kích thước 21x15x15mm: Có khả năng chứa được trọng lượng từ 1 đến 3 kg.
In Sáng Tạo Trẻ cung cấp đa dạng các mẫu túi giấy đựng quà
In Sáng Tạo Trẻ cung cấp đa dạng các mẫu túi giấy đựng quà

Cung cấp túi giấy đựng quà chất lượng, giá cạnh tranh

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn túi giấy kraft đựng quà tại công ty In Sáng Tạo Trẻ, có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Chúng tôi cung cấp quy trình thiết kế túi giấy chuyên nghiệp, trên hệ thống dây chuyền hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm tạo ra luôn đảm bảo yếu tố về 100% chất lượng, không bị lỗi. 

Mặt khác, in Sáng Tạo Trẻ còn được khách hàng đánh giá cao với việc cung cấp giá thành sản phẩm hợp lý. Đặc biệt, khách hàng đặt mua hoặc in túi giấy với số lượng lớn, chúng tôi sẵn sàng chiết khấu phần trăm hấp dẫn. Ngoài ra, Sáng Tạo Trẻ còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng của mình.

Giao hàng miễn phí

Công ty In Sáng Tạo Trẻ thực hiện chính sách vận chuyển miễn phí đối với các đơn hàng thuộc khu vực nội thành. Đặc biệt, đối với khách hàng đặt với số lượng lớn dù ở nội thành hay ngoại thành, công ty vẫn hỗ trợ miễn phí phí vận chuyển.

Kết luận:

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật trên về dịch vụ thiết kế và in ấn túi giấy đựng quà tại In Sáng Tạo Trẻ. Chắc hẳn quý khách hàng đã tìm kiếm được cho mình một địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt mua túi giấy kraft đựng quà? Nếu còn điều gì chưa rõ về dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Sáng Tạo Trẻ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979