In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Những loại dây túi giấy Kraft được sử dụng nhiều trên thị trường

Những chiếc túi giấy bằng chất liệu Kraft đang ngày càng được lựa chọn sử dụng nhiều. Bởi, mẫu túi này thân thiện với môi trường và được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với  mọi  nhu cầu người dùng. Để tạo ra được những mẫu túi đẹp thì những chiếc dây túi giấy Kraft không thể thiếu. Vậy, có những loại dây túi nào được  sử dụng nhiều? Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về túi giấy Kraft

Để nắm được những loại dây túi giấy được sử dụng nhiều thì trước hết chúng ta cùng tìm hiểu về túi giấy Kraft có những đặc điểm gì? Với túi giấy được làm từ giấy Kraft chính là loại giấy thân thiện với môi trường được sử dụng  phổ biến trong lĩnh vực in túi giấy hiện nay.

Giấy Kraft được tạo ra từ bột gỗ của những cây gỗ mềm.Sau quá trình xử lý thì giấy sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích riêng. Với những túi Kraft thường rất bền, cứng cáp và có khả năng chống thấm và rất dẻo dai. Những chiếc túi Kraft với giá thành cũng rất  rẻ nên được sử dụng nhiều để thay thế những chiếc túi nilon hiện nay. Việc này sẽ giúp giảm thiểu tối đa sự ô nhiễm môi trường và mang đến nhiều lợi ích thương mại.

Những loại dây túi giấy Kraft thường được sử dụng

Để chiếu túi thêm đẹp mắt và ấn tượng thì những cơ sở sản xuất kết hợp với những chiếc dây túi đẹp ấn tượng với màu sắc tương đồng. Một số loại dây túi được sử dụng cho loại túi giấy Kraft đó là:

Những loại dây túi sợi mút

Loại túi sợi mút được lựa chọn sử dụng nhiều

Đây là một trong những loại dây túi được sử dụng phổ biến nhất bởi giá thành rẻ và có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội như:

  • Có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với từng kiểu dáng và màu sắc túi giấy.
  • Dây túi luôn được bọc nhựa ở hai đầu thuận tiện cho việc xỏ dây vào trong túi giấy.
  • Dây túi được sử dụng cho loại túi dày dặn có thể chịu được trọng lượng lớn.

Loại dây túi giấy PP

Loại dây túi giấy PP

Đối với loại túi giấy PP thì có nét tương đồng với sợi dây mút. Tuy nhiên, được làm từ dây dù sợi bóng. Loại dây PP có tính thẩm mỹ cao góp phần đem đến sự sang trọng cho chiếc túi. Dây túi giấy PP có độ bền cao và chịu lực tốt cũng như mức giá thành tương đối cao. Tuy nhiên, màu sắc dây túi không đa dạng như sợi dây mút.

Dây xoắn thừng tơ bóng

Dây xoắn thừng tơ bóng với độ bền cao

Đây là mẫu dây vô cùng bền vững bởi được tạo nên bởi 3 sợi dây dù tròn xoắn vào  nhau giúp tạo nên sản phẩm chất lượng. Dây được thiết kế theo những độ dài khác nhau và có nhiều màu sắc để  người dùng lựa chọn. Loại dây này thường được sử dụng cho những túi xách đựng những sản phẩm có khối lượng lớn.

Dây xương cá

Dây xương cá cũng được sử dụng trong túi giấy Kraft. Loại dây được tết dẹt không co giãn và có bản rộng từ 1.5 – 2cm. Đối với loại dây có nhiều màu sắc để chọn lựa. Đồng thời,chúng cũng rất bền vững và được bọc nilon giúp việc xỏ quai trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Dây quai nhựa

Nếu bạn muốn tìm một loại dây cứng cáp, chắc chắn thì không thể bỏ qua dây quai nhựa. Đây là loại dây có độ bền cao, không thấp nước và phù hợp cho những túi giấy được thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng ở  mức cao.

Trên đó là những thông tin về dây túi giấy Kraft hy vọng đem đến cho mọi người những kiến thức cần thiết hữu ích nhất. Nếu có nhu cầu cần thiết kế và in ấn hộp giấy đến ngay với In Sáng Tạo Trẻ. Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đem đến cho các khách hàng sự hài lòng nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979