In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Trên thị trường hiện nay, mẫu túi giấy kraft được thiết kế với đa dạng kiểu dáng đẹp mắt 
25/02/2022

Những lưu ý cần nắm khi in túi giấy kraft tại Bình Dương

Doanh nghiệp bạn đang tìm hiểu và có kế hoạch in túi giấy kraft tại Bình Dương để đựng mặt hàng kinh doanh đơn vị mình trong thời gian tới? Thế nhưng, bạn chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn chất liệu, kích thước và màu sắc túi giấy? Vậy, hãy tham khảo ngay một số lưu ý khi in ấn túi giấy kraft được các chuyên gia của In Sáng Tạo Trẻ chia sẻ dưới bài viết sau. 

Giới thiệu đôi nét về túi giấy kraft

Đây là mẫu túi giấy được làm bằng chất liệu giấy kraft hay còn gọi là giấy tái chế, giấy xi măng. Mấy năm trở lại đây, túi giấy kraft ngày càng được ứng dụng phổ biến bởi trào lưu tẩy chay túi nilon, túi nhựa lên ngôi. Mẫu túi giấy kraft được ưa chuộng bởi tính thân thiện với môi trường xung quanh và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Vậy nên, ngay từ khi có mặt trên thị trường, mẫu túi giấy kraft đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Vậy nên, nếu đơn vị bạn đang kinh doanh các mặt hàng hoa quả, ăn uống, quần áo, mỹ phẩm thì túi giấy kraft chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 Mẫu túi giấy kraft được ưa chuộng bởi tính thân thiện với môi trường xung quanh
Mẫu túi giấy kraft được ưa chuộng bởi tính thân thiện với môi trường xung quanh

Đặc điểm nổi bật của in túi giấy kraft tại Bình Dương

  • Túi giấy kraft có màu sắc chính là màu vàng nhạt và màu nâu. Một số loại túi giấy kraft còn được tẩy trắng để có màu trắng hoặc nhuộm màu để tăng tính thẩm mỹ.
  • Định lượng túi giấy kraft dao động từ 50 đến 80 gsm đối với gói thực phẩm. Đối với làm túi xách, định lượng dao động từ 135 đến 280 gsm. Đối với làm hộp đựng, định lượng dao động từ 300 đến 440 gsm.
  • Chất liệu giấy kraft khá thô, dẻo dai, tính đàn hồi cao. Thế nhưng, túi giấy kraft không chịu được các tác động với lực quá mạnh.
  • Túi giấy kraft dễ dàng bắt mặt nên phù hợp để in ấn thông điệp, thông tin liên hệ và logo,…

Những lưu ý cần nắm khi in túi giấy kraft tại Bình Dương

Để tạo ra được mẫu túi giấy kraft chất lượng và phù hợp với mặt hàng kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải lưu ý một số điểm sau:

Túi giấy kraft phù hợp với một số loại hàng hóa

Thực tế, dù sở hữu nhiều công dụng nổi bật nhưng mẫu túi giấy này chỉ phù hợp để đựng các loại hàng hóa nhất định. Bao gồm: Trang sức phụ kiện, thời trang may mặc, thực phẩm chế biến sẵn, mỹ phẩm, hàng handmade,…

Còn đối với các mặt hàng đặc trưng như: Thực phẩm tươi sống, keo, sản phẩm ở dạng lỏng,…không thể đựng được trong túi giấy kraft. Bởi dù túi giấy kraft đã được trang bị lớp keo chống thấm, chống nước nhưng không phát huy được hiệu quả tối đa khi sử dụng các sản phẩm trên.

Túi giấy kraft phù hợp với một số loại hàng hóa
Túi giấy kraft phù hợp với một số loại hàng hóa

Cần lựa chọn định lượng giấy kraft phù hợp

Sức nặng của sản phẩm/hàng hóa sẽ tác động trực tiếp đến định lượng giấy khi in ấn. Vậy nên, việc cần làm của mỗi doanh nghiệp là xác định chính xác trọng lượng mặt hàng cần đựng là bao nhiêu?

Nếu mặt hàng kinh doanh của cửa hàng bạn là quần áo, bạn nên ưu tiên chọn định lượng giấy dao động từ 135 đến 280 gsm. Trong trường hợp bạn chọn định lượng thấp hơn, túi giấy sẽ khó đựng được vừa đồ. Nếu nhồi nhét quá sẽ dẫn đến tình trạng túi giấy kraft bị bung, rách.

Cần lựa chọn mẫu mã túi giấy phù hợp

Phụ thuộc vào xu hướng thị trường và phát triển sản phẩm công ty để bạn cân nhắc lựa chọn mẫu mã thiết kế phù hợp. Trên thị trường hiện nay, mẫu túi giấy kraft được thiết kế với đa dạng kiểu dáng đẹp mắt như: Túi giấy có nắp cài, túi giấy có quai xách, túi giấy vuông, túi giấy có dáng tròn.

Ngoài ra, bạn không nên thiết kế túi giấy quá nhiều chi tiết rối rắm và cấu kỳ. Thay vào đó, bạn nên chăm chút cho logo, màu sắc và thông tin đặc trưng của thương hiệu. Hiện, các doanh nghiệp ưu tiên in ấn túi giấy kraft có giày để vừa tiện lợi cho khách hàng di chuyển vừa thể hiện được nét sang trọng và tinh tế của sản phẩm đựng bên trong.

Trên thị trường hiện nay, mẫu túi giấy kraft được thiết kế với đa dạng kiểu dáng đẹp mắt 
Trên thị trường hiện nay, mẫu túi giấy kraft được thiết kế với đa dạng kiểu dáng đẹp mắt

Lựa chọn màu in túi giấy kraft tại Bình Dương phù hợp

Màu in túi giấy kraft giữ vai trò cực kỳ quan trọng so với tổng thể túi giấy. Trong khi đó, mẫu tisi giấy lại khá kén màu in vì nguyên bản chúng là màu nâu. Vậy nên, bạn cần phải tính toán và lựa chọn màu in phù hợp để làm nổi bật thông điệp, logo thương hiệu.

Ngoài ra, để tạo được mẫu túi giấy kraft đẹp, chất lượng và giá tốt, bạn nên tham khảo lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như In Sáng Tạo. Một đơn vị thiết kế in ấn túi giấy uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được mọi yếu tố chúng tôi vừa mới chia sẻ ở trên.

Kết luận:

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong một số lưu ý cần nắm khi in túi giấy kraft tại Bình Dương để quý khách hàng tham khảo. Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp quý doanh nghiệp có thêm kinh nghiệm trong việc đặt thiết kế, in ấn túi giấy kraft đựng sản phẩm trong thời gian tới.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979