In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Những mẫu hộp quà tết sang trọng, ý nghĩa nhất

Những hộp quà tết đẹp sẽ góp phần nâng cao giá trị của món quà. Tuy nhiên, có có nhiều mẫu hộp quà tết khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu  nào? Vậy, hãy tham khảo những mẫu hộp quà tết sang trọng, ý nghĩa nhất có tại Sáng Tạo Trẻ.

Hộp quà tết Sum Vầy 2023

Hộp quà tết Sum Vầy 2023

Hộp quà tết Sum Vầy 2023 là mẫu hộp đựng quà tết truyền thống nhưng xen lẫn nét hiện đại trẻ trung bắt mắt. Chắc chắn với mẫu hộp này sẽ nâng cao được giá trị cho hộp quà tết. Hộp sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng nhất:

Kiểu dáng hộp: Hộp được thiết kế với kiểu dáng hình vuông với kích thước 35x35x10.5cm có thể đựng được nhiều loại hộp quà tết khác nhau.

Chất liệu hộp: Hộp được thiết kế sử dụng giấy carton lạnh kết hợp với loại giấy C150. Với chất liệu này sẽ đảm bảo được độ cứng cáp, chắc chắn của hộp giúp bảo vệ món  quà  bên trọng được hiệu quả nhất. Đồng thời với những hình in đẹp mắt thu hút mọi đối tượng người dùng.

Hình thức hộp: Hộp được thiết kế với màu đỏ vàng chủ đạo. Đây là hai màu sắc mang đậm hương vị tết giúp cho hộp quà tết thêm đẹp mắt và vô cùng ý nghĩa.

Hộp quà tết Phú Quý 2023

Hộp quà tết Phú Quý 2023

Hộp quà tết Phú Quý 2023 được Sáng Tạo Trẻ thiết kế với một kiểu dáng hiện đại, sang trọng sẽ thu hút được mọi người dùng. Đây chắc chắn sẽ là mẫu sản phẩm hot trong tết 2023 sắp tới.

  • Hộp quà tết Phú Quý 2023 được sử dụng chất liệu giấy giống với hộp quà tết Sum Vầy. Do đó, đảm bảo độ cứng cao cấp và hộp có tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời an toàn với môi trường cũng như sức khỏe người dùng.
  • Kiểu dáng sản phẩm là hình  hộp vuông với kích thước 35x35x10.5cm có thể dùng để đựng nhiều  nhiều loại quà tết khác nhau. 
  • Hình thức thiết kế truyền thống tinh tế với màu sắc ấn tượng đặc trưng của ngày tết. Những hình ảnh độc đáo sẽ đem đến những hiệu ứng tốt về mặt  thẩm mỹ.

Hộp quà tết Tâm An

Hộp quà tết Tâm An

Một trong những mẫu hộp quà tết được lựa chọn tiếp theo đó chính là hộp quà tết Tâm An. Mẫu thiết kế với hình hộp vuông và sử dụng những dòng giấy chất lượng cao để giúp cho mẫu hộp thêm cứng cáp và có tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, hộp được thiết kế với nắp rời sang trọng dễ sử dụng. Hộp được  thiết kế không quá mới lạ mà vẫn mang nét truyền thống Việt Nam. Đối với những doanh nghiệp lựa chọn mẫu hộp quà tết này sẽ là công cụ giúp quảng bá hình ảnh tuyệt vời nhất.mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí.

Hộp quà tết Novaland

Đây cũng là một trong những mẫu hộp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tặng tết cho đối tác, khách hàng và nhân viên. Với lối thiết kế đơn giản nhưng luôn mang đến sự hài hòa thu  hút mọi ánh nhìn. Đối với mẫu hộp được thiết kế với rất nhiều màu sắc và với logo bộ nhận diện thương hiệu của Novaland. Đồng thời, mẫu hộp giấy còn được ép kim để tạo  nên sự sang trọng và hiện đại hơn.

Hộp quà tết Novaland cũng được sử dụng những loại giấy carton lạnh và bồi thêm giấy C150. Nên hộp có độ cứng cáp, đồ bền cao và khả năng tạo phom dáng rát tốt có thể chịu va đập và luôn thân thiện với môi trường. Với thiết kế hộp vuông có thể đựng được một chai rượu cùng 2 chiếc ly phù hợp.

Ngoài những mẫu hộp quà tết như nêu trên thì Sáng Tạo Trẻ còn có rất nhiều những mẫu hộp quà tết khác nhau. Hơn nữa, tại đơn vị còn nhận thiết kế mới hộp quà tết cho mọi doanh nghiệp có nhu cầu. Những thiết kế tại Sáng Tạo Trẻ sẽ dựa  trên những mong muốn của khách hàng đảm bảo không chỉ đẹp mà còn giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa đến ngay với In Sáng Tạo Trẻ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979