In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Quà tặng mẹ 20/10: Bật mí 5+ món quà tặng cho mẹ ý nghĩa

Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho mẹ nhân ngày 20/10 sắp đến? Bạn muốn tìm những món quà ý nghĩa thiết thực mang đến niềm vui cho mẹ trong những ngày này. Vậy, hãy tham khảo 5 món quà tặng mẹ 20/10 ý nghĩa dưới đây.

Quà tặng mẹ 20/10 – Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Quà tặng mẹ 20/10 – Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Mẹ ngày càng gia đi và không còn sức khỏe tốt như trước đây. Do đó, mỗi dịp lễ tết hay ngày 20-10 hãy chọn những thực phẩm tăng cường sức khỏe để tặng mẹ. Những thực phẩm vô cùng hữu ích có thể là: nhân sâm, đông trùng hạ thảo, hồng sâm, tổ yến, nhung hươu…..

Tuy nhiên, nên lựa chọn kỹ lưỡng để chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp với lứa tuổi cũng như sức khỏe của mẹ. Hãy đảm bảo kiểm tra kỹ thành phần sản phẩm để mẹ có được một sức khỏe tốt. Việc tặng  những sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp cho mẹ luôn có được những niềm hạnh phúc bất ngờ và thể hiện được sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ. Mong mẹ luôn sống khỏe mạnh cùng con cháu.

Hoa tươi và thiệp quà tặng mẹ 20/10 không thể thiếu

Hoa tươi và thiệp là những món quà đơn giản gần gũi nhưng lại mang đến rất nhiều những ý nghĩa khác nhau. Hãy dành tặng mẹ những bó hoa tươi rực rỡ kèm tấm thiệp được  nâng niu và gửi gắm tình cảm trong đó. Chiếc thiệp đến tay người mẹ mẹ sẽ thấy ấm áp, hạnh phúc và tự hào về đứa con của mình.  Có rất nhiều những loại hoa tươi khác nhau và bạn hãy chọn những bó hoa đẹp theo sở thích của mẹ hoặc theo ý nghĩa của loài hoa đó.

Quà tặng mẹ 20/10 – Đồ gia dụng

Lựa chọn những món quà tặng mẹ nhân ngày 20/10 cũng là một trong những giải pháp tuyệt vời và ấn tượng nhất. Bạn nên chọn mua tặng mẹ những đồ gia dụng thông minh giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong việc nấu nướng hàng ngày. Có thể chọn lựa những thiết bị như: nồi chiên không dầu, robot hút mùi, các loại máy xay….. Những món quà đơn giản nhưng vô cùng thiết thực cho mẹ. Đồng thời, giúp mẹ có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Những món quà handmade tặng mẹ 20/10

Ngoài những món quà kể trên thì bạn cũng có thể tặng mẹ những món quà handmade tự tay bạn làm. Bạn có thể làm những tấm thiệp đẹp, một bó hoa giấy, hoa lụa hoặc có thể đan một chiếc khăn len hoặc chiếc bánh ngọt…. Những món quà tự làm tuy không quá giá trị nhưng luôn chan chứa tình cảm, tâm huyết của con người. Chắc chắn người mẹ nào nhận được món quà này đều vô cùng hạnh phúc.

Đưa mẹ đi du lịch ngày 20/10

Đưa mẹ đi du lịch ngày 20/10

Khi lớn lên chúng ta thường mải mê với công việc mà không có nhiều thời gian ở cạnh gia đình. Vì vậy, một chuyến đi du lịch với mẹ hay cả gia đình cũng là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Chuyến du lịch này để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày tháng vất vả lo cho gia đình.

Tùy vào kinh phí bạn dự chi mà chọn chuyến đi cho phù hợp nhất. Có thể đi du lịch ở những địa điểm trong nước như: Đà Lạt, Đà Nẵng, Sài Gòn, Quảng Ninh….  Hoặc có thể chọn đi bất cứ nơi đâu mà mẹ bạn yêu thích.

Chọn mua khăn choàng cho mẹ

Bạn cũng có thể chọn mua tặng mẹ khăn choàng. Bởi thời tiết tháng 10 vào thu se lạnh và chuẩn bị sang đông. Chiếc khăn choàng rất thích hợp để mẹ có thể giữ ấm cổ và cũng lầ phụ kiện thời trang đẹp mắt cho các mẹ. Khăn có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã bạn có thể chọn bất cứ chiếc khăn nào phù hợp với sở thích của mẹ.

Ngoài những món quà nêu trên thì còn rất nhiều những món quà khác nhau để mọi người có thể lựa chọn dành tặng mẹ. Chắc chắn rằng với bất cứ món quà nào thì mẹ bạn đều rất vui mừng và hạnh phúc. 

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979