In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Túi giấy kraft được thiết kế, in ấn với số lượng lớn sẽ có giá thành hợp lý
22/02/2022

Tại sao nên sử dụng túi giấy kraft có quai?

Túi giấy kraft có quai ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Vậy mẫu túi giấy này có đặc điểm gì nổi bật? Tại sao nên sử dụng túi giấy kraft có thiết kế quai xách? Tất cả những thắc mắc này của quý khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể ngay dưới bài viết sau.

Nguồn gốc của túi giấy kraft có quai

Túi giấy kraft được làm bằng chất liệu giấy kraft, là loại bao bì xanh nhờ tính thân thiện cao với môi trường. Giấy kraft được sản xuất từ bột gỗ cây thân gỗ mềm, chúng trải qua quy trình nghiền bột nên được gọi là kraft. 

Quy trình nghiền bột giấy kraft hiện đại này được một người Đức tên là Carl F.Dahl phát minh. Việc xử lý bột giấy cellulose bằng hóa chất sẽ góp phần vào tăng độ chắc, bền dai của giấy. Đây cũng là lý do giải thích vì sao giấy kraft ra đời và được ứng dụng để làm vật liệu đóng gói bao bì phổ biến trên thị trường hiện nay.  Vậy, túi giấy kraft được thiết kế quai xách có đặc điểm gì nổi bật để thu hút các doanh nghiệp đầu tư? Theo dõi ngay mục sau của In Sáng Tạo Trẻ để có câu trả lời chính xác bạn nhé!

Túi giấy kraft được làm bằng chất liệu giấy kraft, là loại bao bì xanh 
Túi giấy kraft được làm bằng chất liệu giấy kraft, là loại bao bì xanh

Tại sao nên sử dụng túi giấy kraft có quai?

Các mẫu túi giấy kraft, đặc biệt là túi giấy cao cấp đều được các doanh nghiệp đầu tư thiết kế với 2 quai cầm chắc chắn. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng cầm nắm và xách túi giấy đi từ địa điểm này đến địa điểm khác. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu túi giấy kraft có quai:

  • Doanh nghiệp sở hữu đa dạng mẫu túi giấy kraft được thiết kế đẹp mắt, độc đáo. Túi giấy có độ bền bỉ cao, có khả năng đựng được đa dạng hàng hóa/sản phẩm để phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng.
  • Túi giấy kraft được làm bằng chất liệu bột gỗ nên có tính thân thiện cao với môi trường. Sau khi hết thời gian sử dụng, túi giấy có khả năng tự phân hủy nhanh hoàn toàn ngoài môi trường. Từ đó, góp phần vào bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa các loại rác thải nhựa.
  • Các mẫu túi giấy kraft có quai trên thị trường hiện nay được thiết kế, in ấn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thu hút người tiêu dùng.
  • Túi giấy kraft được thiết kế, in ấn với số lượng lớn sẽ có giá thành hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường. Nhờ đó, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn trong thiết kế bao bì. 
  • Túi giấy kraft có tính dai bền và độ tiện lợi cao, nhờ đó đảm bảo tiêu chí về độ chắc bền khi làm bao bì đựng sản phẩm.
Túi giấy kraft được thiết kế, in ấn với số lượng lớn sẽ có giá thành hợp lý
Túi giấy kraft được thiết kế, in ấn với số lượng lớn sẽ có giá thành hợp lý

Địa chỉ cung cấp túi giấy kraft có quai chất lượng, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn túi giấy kraft có quai uy tín, giá tốt? In Sáng Tạo Trẻ chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

In Sáng Tạo Trẻ đầu tư dây chuyền sản xuất bao bì hiện đại

Hiện tại, công ty In Sáng Tạo Trẻ đang đầu tư và đưa vào vận hành dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều thiết bị máy móc tiên tiến nhất thế giới. Tất cả đều được In Sáng Tạo Trẻ nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển trên thế giới. Nhờ đó, đảm bảo cung cấp đúng số lượng và chất lượng khách hàng yêu cầu. 

Cam kết cung cấp đa dạng mẫu mã túi giấy kraft

Đến với In Sáng Tạo Trẻ, chúng tôi luôn có sẵn đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc túi giấy kraft để quý khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả mẫu túi giấy kraft chúng tôi cung cấp đều được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Nhờ đó, sản phẩm túi giấy của In Sáng Tạo Trẻ luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và chủng loại.

Đến với In Sáng Tạo Trẻ, chúng tôi luôn có sẵn đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc túi giấy kraft 
Đến với In Sáng Tạo Trẻ, chúng tôi luôn có sẵn đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc túi giấy kraft

Cung cấp nhiều chính sách ưu đãi

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, công ty In Sáng Tạo Trẻ còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn sau:

  • Cung cấp giá thành sản phẩm hợp lý, có tính cạnh tranh cao trên thị trường bao bì hiện nay.
  • Chiết khấu giá ưu đãi đối với khách hàng lâu năm, khách hàng đặt mua với số lượng lớn.
  • Miễn phí giao hàng đối với khách hàng nội thành và khách hàng ngoại thành đặt mua với số lượng lớn.
  • Sẵn sàng hoàn trả lại tiền đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Kết luận:

Vậy là chúng tôi đã giải đáp xong thắc mắc ngay từ đầu bài rằng tại sao nên sử dụng túi giấy kraft có quai. Đây là mẫu túi giấy đẹp, chất lượng và có tính ứng dụng cao trên thị trường hiện nay mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Nếu có nhu cầu đặt in/mua mẫu túi giấy kraft trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau. Đội ngũ nhân viên của In Sáng Tạo Trẻ sẽ nhanh chóng tư vấn và báo giá cụ thể. 

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979