In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

13/04/2023

BAO ĐỰNG BÌ NÔNG SẢN – MANG THƯƠNG HIỆU ĐẾN GẦN HƠN VỚi NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bao Bì Đựng Nông Sản được biết đến không chỉ có tác dụng trong việc đóng gói chứa đựng bảo vệ sản phẩm. Mà nó còn có là một trong những yếu tố quan trọng “Trong hành trình giúp doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu tìm chỗ đứng trên thị trường”.

Vì vậy, việc Thiết Kế và lựa chọn một bao bì phù hợp cho sản phẩm. Có ý nghĩa quan trọng và rất cần thiết cho các doanh nghiệp hiện nay. Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của Bao Bì Nông Sản, hãy cùng Sáng Tạo Trẻ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bao Bì Nông Sản STT
“Để cạnh tranh thành công, các doanh nghiệp cần tìm những cách độc đáo, khác biệt để kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng với thương hiệu mạnh mẽ hơn. Trong đó Bao Bì là cách để Nhà sản xuất gây ấn tượng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng”

Bao Bì Đựng Nông Sản là gì?

Bao Bì Nông Sản là loại Bao Bì được sử dụng để đóng gói các sản phẩm nông nghiệp như: Rau củ quả, thực phẩm đông lạnh, trái cây,…Và các loại thực phẩm khác từ các sản phẩm nông nghiệp. Chúng được làm từ nhiều loại vật liệu như: Giấy, nhựa, bạt, vải, nilon…Tuy nhiên Bao Bì Hộp Giấy được ưa chuộng nhất với sự tiện lợi và giá thành phù hợp.

BAO BÌ HỘP ĐỰNG CÀ PHÊ STT

Vì sao Bao Bì Giấy Là giải pháp Bao Bì Đóng Gói tối ưu nhất.

  • Thân thiện môi trường: Sản Phẩm Sạch cần Bao Bì Sạch. Bao bì giấy được sản xuất từ các nguồn tài nguyên tái tạo từ thiên nhiên, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường. Ngoài ra, bao bì giấy góp phần vào việc bảo vệ môi trường: Dễ phân hủy, có thể tái chế, thân thiện an toàn với môi trường tự nhiên…
  • An toàn cho sức khỏe: Bao bì giấy là một lựa chọn an toàn cho sức khỏe. Vì nó không chứa các hóa chất độc hại như một số loại bao bì khác. Nó cũng không phản ứng với thực phẩm và không gây ảnh hưởng đến hương vị hay chất lượng sản phẩm.
  • Thiết kế và in ấn đa dạng: Bao bì giấy có thể thiết kế và in ấn đa dạng để phù hợp với nhu cầu của từng sản phẩm. Giúp tạo ra nhận diện thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng.
  • Độ bền và độ chống thấm tốt: Bao bì giấy có độ bền và độ chống thấm tốt. Giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài như: Độ ẩm và các tác nhân ô nhiễm khác.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá thành phù hợp, giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất.
BAO BÌ ĐỰNG NÔNG SẢN STT
Đầu tư sản xuất và In Hộp Giấy Đựng Hạt Macca là một trong những chiến lược kích thích tiêu dùng hiệu quả mà nhiều doanh nghiệp đang hướng tới.

Ứng dụng của Bao Bì Giấy đối với doanh nghiệp kinh doanh nông sản.

“Nói đến bao bì cho hàng nông sản, không chỉ nói đến khoa học, công nghệ, mà còn là nghệ thuật tôn vinh đặc sản địa phương  và công sức của nông dân. Vì vậy, bao bì không chỉ đẹp bởi hình dáng, màu sắc mà còn phải thể hiện được bản sắc văn hóa”. 

HOP-DUNG-HONG-TREO-GIO-STT.
  • Bảo vệ sản phẩm: Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như: Ánh sáng, độ ẩm, khí hậu, vi khuẩn và côn trùng, giúp sản phẩm được giữ tươi lâu hơn.
  • Hỗ trợ vận chuyển: Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Giảm thiểu tỷ lệ hư hỏng và chi phí vận chuyển.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm: In ấn đầy đủ thông tin cần thiết như: tên sản phẩm, thông tin, HDSD,…Giúp người tiêu dùng nhận biết và có những sự lựa chọn phù hợp.
  • Tăng khả năng nhận diện định vị sản phẩm: Bao bì đẹp và chất lượng tác động trực tiếp đến hành vi mua hàng của người dùng. Quyết định đến sự thành công của sản phẩm và chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp.
SÁNG TẠO TRẺ - Đ/C THIẾT KẾ SẢN XUẤT BAO BÌ ĐỰNG NÔNG SẢN THEO YÊU CẦU
Bao bì phải là bao bì thông minh, để truyền tải thông tin nhanh chóng, đầy đủ. Bao bì được thiết kế in ấn đầy đủ thông tin giúp nhà sản xuất tương tác với nhiều đối tượng khác nhau.

 Các yếu tố khi quyết định Thiết Kế Bao Bì Đựng Nông Sản.

  • Thân thiện môi trường, thiết kế thu hút, gắn kết với giá trị truyền thống Việt Nam.
  • Ý tưởng độc đáo có dấu ấn riêng, có tính truyền cảm hứng. Đảm bảo tiêu chuẩn thông tin và đóng gói an toàn vệ sinh.
  • Tiện lợi cho người dùng, tính tái sử dụng và ứng dụng vào đời sống cao.
BAO BÌ ĐỰNG NÔNG SẢN STT

Để sỡ hữu mẫu bao bì nông sản phù hợp có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Cần lưu ý:

  • Lựa chọn những giải pháp phương án Bao Bì Cho Sản Phẩm phù hợp với ngân sách mục đích sử dụng
  • Lựa chọn Chất liệu giấy phù hợp.
  • Lựa chọn mẫu mã và kích thước.
  • Lựa chọn màu sắc, Đồ họa, kiểu chữ, Công nghệ in ấn gia công…
  • Lựa chọn được Đơn Vị Cung Cấp Bao Bì Uy Tín Chất Lượng.
STT - ĐỊA CHỈ SX BAO BÌ NÔNG SẢN THEO YÊU CẦU
bao bì đựng nông sản STT

Sáng Tạo Trẻ – Địa Chỉ Thiết Kế Sản Xuất Bao Bì Đựng Nông Sản Uy Tín Chuyên Nghiệp Trên Thị Trường.

Là đất nước có nền kinh tế chính là nông nghiệp như nước ta. với mỗi vùng miền sẽ có những loại nông sản đặc trưng khác nhau, tạo nên sự đa dạng về mẫu mã.

Vì vậy, việc thiết kế và lựa chọn một bao bì cho sản phẩm là rất cần thiết và hãy để Cty In Quảng Cáo Sáng Tạo Trẻ đồng hành cùng bạn.

In Sáng Tạo Trẻ hiện nay là một trong những đơn vị in ấn có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế, sản xuất bao bì giấy. Công Ty với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, sẽ giúp khách hàng có được mẫu thiết kế ấn tượng. Bắt mắt – truyền tải thông điệp tốt nhất.

Ngoài ra trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến được áp dụng. Sẽ mang đến phương pháp tối ưu nhất cho thương hiệu của bạn. Nếu đang có nhu cầu về bao bì, In Hộp Giấy Đựng Nông Sản hãy liên hệ với Sáng Tạo Trẻ:

Phòng kinh doanh:

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979