In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Tổng hợp các mẫu dây quai túi giấy mẫu mã đẹp tại Sáng Tạo Trẻ

Sử dụng những mẫu dây quai túi giấy đang trở nên phổ biến hiện nay bởi tính thẩm mỹ của sản phẩm cùng sự thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều các mẫu túi khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo những mẫu dây quai túi mẫu mã đẹp tại Sáng Tạo Trẻ dưới đây.

Những lợi ích khi sử dụng những mẫu dây quai túi giấy

Những chiếc túi giấy có dây qua ngày càng được sử dụng nhiều.  Các tổ chức, công ty chọn túi giấy để đựng quà tặng trong các dịp lễ,  tết, sự kiện. Sở dĩ túi giấy được sử dụng  ngày một nhiều đặc biệt trong những doanh nghiệp bởi đem đến nhiều lợi  ích như:

Thân thiện với môi trường

Trong cuộc sống hiện nay thì việc lựa chọn sử dụng những loại túi thân thiện với môi trường đang được đặt lên hàng đầu. Chính vì lý do này mà túi giấy ngày càng trở thành xu thế hiện nay. Các doanh nghiệp cũng nhanh chóng bắt được yếu tố này để chọn những túi giấy làm quà tặng để gây thiện cảm cho các khách hàng. So với những chiếc túi từ nilon hây nhựa thì túi giấy dễ tiêu hủy hoặc có thể tái chế dễ dàng.

Túi giấy giúp bảo quản sản phẩm bên trong

Đối với bất cứ loại túi giấy nào thì mục đích đều là bảo quản được sản phẩm bên trong. Dù có vận chuyển đi xa thì món quà bên trong luôn được đảm bảo như vậy món quà đến tay người nhận luôn được trọn vẹn nhât. Đồng thời, cũng giúp cho người nhận quà cảm nhận được sự trân quý và nâng niu từ người gửi quà.

Tạo dấu ấn thương hiệu riêng

Những chiếc túi giấy không chỉ đơn điệu mà thường được các doanh nghiệp in ấn thiết kế đẹp mắt mang một dấu ấn riêng. Đây chính là một trong những hình thức Marketing khéo léo mà nhiều doanh nghiệp hiện nay đang áp dụng. Nhờ có những mẫu túi này mà thương hiệu của doanh nghiệp cũng được nhiều khách hàng biết đến.

Gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Với những chiếc túi giấy này dù người nhận không biết món quà bên trong là gì nhưng cũng có được thiện cảm bởi bên ngoài đẹp và chỉn chu. Những mẫu túi giấy đẹp sẽ góp phần nâng tầm giá trị cho sản phẩm bên trọng.

Tổng hợp những mẫu dây quai túi giấy đẹp tại Sáng Tạo Trẻ

Là một đơn vị với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn hộp giấy, túi giấy… Sáng Tạo Trẻ đưa ra thị trường rất nhiều những mẫu quai túi giấy đẹp khác nhau để phục vụ các quý khách hàng. Hãy tham khảo những mẫu túi quai giấy dưới đây để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Những bí quyết để chọn được mẫu dây quai túi giấy đẹp

Để có thể có được những chiếc túi giấy đẹp phù hợp với món quà của mình thì mọi người nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn kiểu dáng, thiết kế phù hợp

Trên thị trường có vô vàn các mẫu túi giấy khác nhau mọi người nên chọn những mẫu túi có  kiểu dáng đẹp phù hợp với món quà. Đặc biệt, túi giấy cần phải thiết kế rõ ràng, hình in đẹp không vỡ nét. 

Chọn chất liệu giấy làm túi đựng quà tốt

Để có những mẫu túi giấy đẹp sang trọng khi lựa chọn cần phải lưu ý đến khâu chọn chọn chất liệu giấy đựng quà. Một số loại giấy được dùng phổ biến như giấy Kraft, giấy ford, Duplex, Couches… Mỗi loại giấy đều có  những đặc điểm  khác nhau và mọi người nên tìm hiểu kỹ lưỡng để chọn cho phù hợp.

Bên cạnh đó, mọi người nên lưu ý đến mực in, keo dính phải đảm bảo chất lượng để túi không bị bung ra. Còn với phần quai túi bạn có thể lựa chọn vải ruy băng, dây xoắn thừng, dây túi giấy pp….

Với những mẫu dây quai túi giấy như trên hy vọng bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Hãy đến ngay với In Sáng Tạo Trẻ để được tư vấn thiết kế túi giấy theo mong muốn riêng.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979