In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Sáng Tạo Trẻ chính là cửa hàng cung cấp túi giấy đựng quà đẹp, giá tốt nhất tại khu vực TPHCM
18/02/2022

Top 5 Cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp, uy tín, giá tốt trên thị trường? Vậy, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau của Sáng Tạo Trẻ. Bởi chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách 5 cửa hàng in ấn và bán túi giấy đựng quà đẹp, giá cạnh tranh, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian gần đây.

Lợi ích của việc sử dụng túi giấy đựng quà đẹp 

Trước khi đi vào tìm hiểu các cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp trên thị trường. Các bạn hãy cùng với Sáng Tạo Trẻ điểm qua một số lợi ích nổi bật của mẫu túi giấy đựng quà trước nhé!

  • Túi giấy đựng quà đựng sản phẩm/hàng hóa hỗ trợ quá trình vận chuyển được nhanh chóng, thuận lợi và an toàn.
  • Túi giấy đựng quà là công cụ quảng cáo hiệu quả trong việc tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận nhiều hơn với khách hàng tiềm năng.
  • Túi giấy đựng quà giúp tái sử dụng nhiều lần, đồng thời góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và bảo vệ môi trường.
Túi giấy đựng quà là công cụ quảng cáo hiệu quả
Túi giấy đựng quà là công cụ quảng cáo hiệu quả

Top 5 Cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp

Dưới đây là danh sách 5 cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp, uy tín và được ưa chuộng nhất trên thị trường TPHCM hiện nay.

Cửa hàng Sáng Tạo Trẻ

Sáng Tạo Trẻ chính là cửa hàng cung cấp túi giấy đựng quà đẹp, giá tốt nhất tại khu vực TPHCM mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn tham khảo. Sáng Tạo Trẻ là đơn vị chuyên về sản xuất và in ấn bao bì giấy, túi giấy hàng đầu TPHCM. Tính đến nay, Sáng Tạo Trẻ đã có trên dưới 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường in ấn. Mang đến cho khách hàng các sản phẩm túi giấy chất lượng cao, sáng tạo và giá rẻ.

Bên cạnh đó, Sáng Tạo Trẻ còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Chưa hết, khách hàng khi đến với đơn vị này còn được tư vấn và hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí mẫu in. Đồng thời hỗ trợ chỉnh sửa bản in theo yêu cầu. 

Công ty in Sáng Tạo Trẻ cam kết:

  • Miễn phí tư vấn và thiết kế túi giấy đựng quà, bao bì giấy.
  • Miễn phí trong việc lên bản mẫu 3D.
  • Miễn phí giao hàng tại nội thành TPHCM và hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Chất lượng mực in đảm bảo, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • ….
Sáng Tạo Trẻ chính là cửa hàng cung cấp túi giấy đựng quà đẹp, giá tốt nhất tại khu vực TPHCM
Sáng Tạo Trẻ chính là cửa hàng cung cấp túi giấy đựng quà đẹp, giá tốt nhất tại khu vực TPHCM

Cửa hàng in giấy Môi Trường

Shop in giấy cũng là đơn vị cung cấp đa dạng các mẫu túi giấy đựng quà giá rẻ tốt trên thị trường TPHCM. Đơn vị này chuyên thiết kế và in ấn, gia công bao bì, túi giấy cho các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện,….Bên cạnh đó, cửa hàng in giấy Môi Trường còn nhận sản xuất hộp ship cod, hộp quà tặng, card, tag, voucher, decal, giấy gói quà,…

Đội ngũ nhân viên của cửa hàng thân thiện, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Giá thành mẫu bao bì và túi giấy cửa hàng Môi Trường cung cấp phải chăng, có tính cạnh tranh cao.

Cửa hàng bao bì Trí Phát

Cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu để các bạn tham khảo, đó chính là Trí Phát. Một số ưu điểm nổi bật của cửa hàng bao bì Trí Phát gồm:

  • Miễn phí thiết kế bao bì.
  • In ấn bao bì, túi giấy trên hệ thống dây chuyền hiện đại offset.
  • Giao hàng đúng số lượng chất lượng và tận nơi cho khách hàng.
  • Cung cấp giá cả minh bạch, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

Cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp – Dấu Chân Việt

Dấu Chân Việt cũng là 1 trong số các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn bao bì giá rẻ, được khách hàng ưa chuộng nhất trên thị trường TPHCM. Đơn vị này chuyên cung cấp các giải pháp về in ấn offset, thiết kế, gia công sản phẩm in ấn trên giấy chất lượng. Dấu Chân Việt được khách hàng đánh giá cao ở việc nhận in ấn các đơn hàng túi giấy không giới hạn thời gian lẫn số lượng in ấn. 

Cửa hàng in nhanh Siêu Việt

In nhanh Siêu Việt cũng là cửa hàng in ấn túi giấy đựng quà giá rẻ tại TPHCM. Đơn vị này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và cung cấp sản phẩm bao bì, túi giấy để: Đựng thực phẩm, quà tặng,….

In nhanh Siêu Việt đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách hàng từ số lượng ít đến lớn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng 24/7. Chất lượng sản phẩm túi giấy của In nhanh Siêu Việt bền đẹp và màu sắc in sắc nét. 

Đơn vị này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và cung cấp sản phẩm bao bì, túi giấy
Đơn vị này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và cung cấp sản phẩm bao bì, túi giấy

Kết luận:

Vậy là chúng tôi đã chia sẻ xong top 5 cửa hàng bán túi giấy đựng quà đẹp, uy tín và giá cạnh tranh nhất trên thị trường TPHCM hiện nay để quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo lựa chọn. Nếu còn điều gì thắc mắc về chủ đề trên, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau. Đội ngũ nhân viên của Sáng Tạo Trẻ sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của quý khách hàng.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979