In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Túi giấy cho phép các doanh nghiệp sáng tạo thiết kế và in ấn hình ảnh, thông tin, thông điệp của đơn vị mình lên mặt ngoài túi
23/02/2022

Túi giấy kraft đựng thực phẩm an toàn thế nào?

Rác thải nhựa ngày một tràn lan, ô nhiễm môi trường đang ở tình trạng đáng báo động đang là 1 trong số các vấn đề nóng hổi được thế giới quan tâm nhất hiện nay. Vậy nên, việc ra đời của mẫu túi giấy kraft đựng thực phẩm đã và đang được các đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng đặc biệt hưởng ứng và ưu tiên lựa chọn.  Vậy, túi giấy đựng thực phẩm an toàn như thế nào? Trong bài viết sau của In Sáng Tạo Trẻ sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể.

Túi giấy kraft đựng thực phẩm an toàn thế nào?

Dưới đây là 5 ưu điểm nổi bật của mẫu túi giấy đựng thực phẩm an toàn mà quý khách hàng quan tâm không nên bỏ qua:

Túi giấy kraft đựng thực phẩm an toàn với môi trường

Mẫu túi giấy kraft trên thị trường hiện nay được sản xuất từ 100% bột gỗ tự nhiên. Đây là nguyên liệu dễ dàng tái chế và phân hủy. Đặc biệt, khi thải ra môi trường, túi giấy kraft sẽ không gây hại đến khí hậu, vi sinh vật giống các dòng túi đựng nilon.

Bên cạnh đó, các dòng túi nilon hay bao bì nhựa khi thải ra ngoài môi trường khó phân hủy hoàn toàn. Môi trường nước, vi sinh vật và các thảm thực vật xung quanh sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Trong khi đó, túi giấy kraft  để đựng thực phẩm thì hoàn toàn ngược lại. Chúng dễ dàng phân hủy hoàn toàn trong môi trường tự nhiên và biến thành chất dinh dưỡng để cải tạo nguồn đất. Góp phần quan trọng vào bảo vệ môi trường sống của con người được hiệu quả hơn.

Mẫu túi giấy kraft trên thị trường hiện nay được sản xuất từ 100% bột gỗ tự nhiên
Mẫu túi giấy kraft trên thị trường hiện nay được sản xuất từ 100% bột gỗ tự nhiên

Túi giấy kraft đựng thực phẩm có giá thành rẻ

Trong mấy năm trở lại đây, hầu hết các cửa hàng đồ ăn nhanh hay quán cafe, tiệm bánh mì,…đều ưu tiên sử dụng túi giấy kraft để gói hàng. Hành động này đã góp phần quan trọng vào bảo vệ sức khỏe con người và môi trường. Đồng thời túi giấy còn giúp các doanh nghiệp kinh doanh tiết kiệm tối đa chi phí. Bởi chúng dễ dàng tái chế và sử dụng nhiều lần.

Túi giấy kraft bảo quản thực phẩm tốt hơn

Như chúng tôi vừa mới chia sẻ ở trên, túi giấy kraft được làm từ 100% bột gỗ. Trong quá trình sản xuất, nhà nghiên cứu có dùng thêm một vài yếu tố để tăng sức đề kháng. Vậy nên, túi giấy kraft có khả năng chống lại tình trạng lây nhiễm vi khuẩn, ảnh hưởng đến đường ruột con người. Vậy nên, có thể khẳng định lại lần nữa, túi giấy kraft đựng thực phẩm rất an toàn đối với sức khỏe của con người. 

Bên cạnh đó, túi giấy kraft có kết cấu khá chắc chắn, chống thấm và chống dầu mỡ hiệu quả. Thực tế, bao bì giấy kraft hỗ trợ bảo quản vitamin và một số chất dinh dưỡng phía bên trong thực phẩm hiệu quả hơn. Từ đó hạn chế tối đa quá trình phân hủy các chất dinh dưỡng dưới ánh nắng mặt trời. 

Túi giấy kraft giúp quảng bá thương hiệu

Ngoài các lợi ích nổi bật về an toàn sức khỏe của người tiêu dùng, túi giấy kraft còn được đánh giá cao khi trở thành công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả của các doanh nghiệp. Túi giấy cho phép các doanh nghiệp sáng tạo thiết kế và in ấn hình ảnh, thông tin, thông điệp của đơn vị mình lên mặt ngoài túi. Đây chính là công cụ marketing hiệu quả để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh.

Hơn nữa, đối với các đơn vị sử dụng túi giấy kraft với thiết kế độc đáo cũng là bí quyết giúp lan tỏa thương hiệu được nhanh và hiệu quả hơn. Doanh nghiệp không tốn quá nhiều kinh phí để truyền thông mà vẫn có thể lan tỏa thương hiệu đến nhiều khách hàng tiềm năng. 

Túi giấy cho phép các doanh nghiệp sáng tạo thiết kế và in ấn hình ảnh, thông tin, thông điệp của đơn vị mình lên mặt ngoài túi
Túi giấy cho phép các doanh nghiệp sáng tạo thiết kế và in ấn hình ảnh, thông tin, thông điệp của đơn vị mình lên mặt ngoài túi

Đơn vị cung cấp túi giấy kraft đựng thực phẩm uy tín

Nếu quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp túi giấy kraft chất lượng, giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Vậy, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho công ty In Sáng Tạo, chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc túi giấy kraft để quý khách hàng thỏa sức lựa chọn.
  • Cung cấp túi giấy được thiết kế sáng tạo, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Cung cấp giá thành sản phẩm hợp lý, chiết khấu phần trăm giá ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua với số lượng lớn, khách hàng thân thiết.
  • Cung cấp chính sách bảo hành lâu dài, kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo tháng, theo quý và theo năm.
  • Tư vấn và giải đáp miễn phí mọi thắc mắc của quý khách hàng về thị trường túi giấy kraft.
Chúng tôi cung cấp túi giấy được thiết kế sáng tạo, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Chúng tôi cung cấp túi giấy được thiết kế sáng tạo, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Kết luận:

Vậy là chúng tôi đã giải đáp xong thắc mắc túi giấy kraft đựng thực phẩm an toàn thế nào? Nếu còn điều gì thắc mắc về chủ đề trên, vui lòng liên hệ với In Sáng Tạo Trẻ theo địa chỉ sau. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ báo giá cụ thể để quý khách hàng được nắm rõ.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979