In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

In Sáng Tạo Trẻ cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy kraft theo yêu cầu của quý khách hàng
24/02/2022

Túi giấy kraft trắng và túi giấy kraft nâu loại nào đẹp?

Trên thị trường hiện nay, túi giấy kraft được chia làm 2 loại chính là: Túi giấy kraft trắng và túi giấy kraft nâu. Mỗi loại túi giấy kraft sở hữu một ưu điểm nổi bật và được sử dụng vào từng mục đích khác nhau. Vậy, túi giấy kraft màu trắng và kraft màu nâu loại nào tốt và đẹp nhất? Tham khảo ngay bài viết sau của Sáng Tạo Trẻ để có câu trả lời chính xác nhất bạn nhé!

Ưu điểm nổi bật của túi giấy kraft

Trước khi đi vào giải đáp túi giấy kraft trắng và túi giấy kraft nâu loại nào tốt hơn, đẹp hơn? Các bạn hãy cùng với chúng tôi điểm qua một số thông tin khái quát về mẫu túi giấy này trước nhé!

Túi giấy kraft là gì?

Đây là mẫu túi giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, chúng được xử lý qua hệ thống dây chuyền hiện đại. Giấy kraft còn có tên gọi khác là giấy tái sinh và có màu truyền thống là nâu hoặc trắng. Trong đó, giấy kraft màu trắng được tẩy thông qua công nghệ hóa học. 

Còn giấy kraft màu nâu được giữ tự nhiên. Ngoải ra, trên thị trường người ta còn tẩy màu túi giấy kraft theo một số màu sắc khác để đáp ứng thị hiếu của khách hàng gồm: Màu trắng ngả, màu vàng xsm, màu kem,…

Đây là mẫu túi giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, chúng được xử lý qua hệ thống dây chuyền hiện đại
Đây là mẫu túi giấy được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, chúng được xử lý qua hệ thống dây chuyền hiện đại

Ưu điểm nổi bật của túi giấy kraft 

  • Mẫu giấy kraft có tính dẻo dai, đanh và khá thô. Túi giấy kraft có độ bền keo, bắt mực tốt và xé lớn. Chúng được dùng để sản xuất một số loại bao bì gồm: Lớp lót, giấy gói, phong bì, túi xách,…
  • Mẫu túi giấy kraft còn được gọi là giấy xi măng, chúng được ứng dụng để đựng xi măng. Ngoài đặc tính cơ học, mẫu túi giấy kraft còn có tính dai và chống thấm hiệu quả, được ứng dụng để: Đựng thực phẩm, name card, thùng carton, bao thư, thẻ tag quần áo, bìa hồ sơ,…
  • Túi giấy kraft thân thiện với môi trường sống xung quanh, dễ dàng phân hủy và có giá thành thấp hơn so với các mẫu giấy khác trên thị trường.
  • Sử dụng túi giấy kraft còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua nguyên liệu và in ấn. 

Túi giấy kraft trắng và túi giấy kraft nâu loại nào đẹp?

Như In Sáng Tạo vừa mới chia sẻ ở đầu bài, cả hai mẫu túi giấy kraft trắng và nau đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng. Thế nhưng nếu đánh giá về đặc tính thì chúng có những ưu nhược điểm cụ thể sau:

Túi giấy kraft trắng khá nhạy cảm

Đây chính là nhược điểm của mẫu túi giấy kraft màu trắng so với màu nâu. Nguyên nhân là bởi, túi giấy kraft màu trắng được sản xuất từ quá trình tẩy trắng giấy kraft nâu. Vậy nên, mẫu túi giấy kraft này không phù hợp để đựng một số món đồ nhạy cảm như quần áo lót. 

Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất, túi giấy trắng có nguy cơ bị lem màu một chút. Vậy nên, giải pháp hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn khuyên khách hàng là nên sử dụng túi giấy tối đa 2 màu. Hoặc khách hàng có thể in ấn dạng túi giấy màu trắng trơn để có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Trong quá trình sản xuất, túi giấy trắng có nguy cơ bị lem màu một chút
Trong quá trình sản xuất, túi giấy trắng có nguy cơ bị lem màu một chút

Túi giấy kraft trắng có chất lượng in không cao bằng kraft vàng

Thực tế, mẫu túi giấy kraft màu trắng khi in ấn không bắt mực, hình ảnh không được sinh động và sắc nét như mẫu túi giấy kraft màu nâu. Nguyên nhân là túi giấy kraft màu trắng nhạy cảm với màu sắc nên thành phẩm không đa dạng và đạt tính thẩm mỹ cao bằng mẫu giấy kraft nâu.

Túi giấy kraft màu trắng ứng dụng còn hạn chế

So với mẫu túi giấy kraft nâu thì túi giấy kraft trắng khoogn được ứng dụng rộng rãi. Trên thị trường hiện nay, mẫu túi giấy kraft nâu được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sau: Thực phẩm, thời trang, đựng quà, đựng mỹ phẩm, nước hoa,…

Đơn vị cung cấp túi giấy kraft trắng và nâu đẹp, giá tốt

In Sáng Tạo Trẻ hiện là đơn vị tiên phong trong cung cấp túi giấy kraft nâu và trắng chất lượng, giá hợp lý trên thị trường mà quý khách hàng nên cân nhắc lựa chọn. Chúng tôi có:

  • Trên dưới 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, túi giấy kraft cho khách hàng là các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh.
  • Cung cấp đa dạng kích thước, mẫu mã, chất liệu, màu sắc túi giấy, bao bì chất lượng để quý khách hàng lựa chọn.
  • Cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy kraft theo yêu cầu của quý khách hàng.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm bao bì. Đối với trường hợp bao bì bị lỗi thuộc về đơn vị sản xuất, chúng tôi cam kết hoàn trả lại tiền 100%.
  • Cung cấp giá thành cạnh tranh kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Vận chuyển miễn phí đối với khách hàng nội thành đặt mua với số lượng lớn.
In Sáng Tạo Trẻ cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy kraft theo yêu cầu của quý khách hàng
In Sáng Tạo Trẻ cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy kraft theo yêu cầu của quý khách hàng

Kết luận:

Vậy là In Sáng Tạo Trẻ đã giải đáp xong thắc mắc ngay từ đầu bài rằng túi giấy kraft trắng và túi giấy kraft nâu loại nào đẹp? Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt in và mua túi giấy kraft của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được báo giá cụ thể.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979