In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

17/10/2022

Ưu đãi vàng đón xuân sang “Miễn phí thiết kế hộp quà tết” tại Sáng Tạo Trẻ

Tết là thời điểm các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những mẫu thiết kế hộp quà tết để dành tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên. Để phục vụ cho các khách hàng có được những mẫu hộp quà tết đẹp ấn tượng Sáng Tạo Trẻ đã đưa ra thị trường chương trình miễn phí thiết kế hộp quà tết cho mọi khách hàng khi đến với Sáng Tạo Trẻ. 

Chương trình miễn phí thiết kế hộp quà tết tại Sáng Tạo Trẻ

Để giúp cho các doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn thì Sáng Tạo Trẻ sẽ đem đến những thiết kế hộp quà tết 2023 vô cùng độc đáo, ý nghĩa. Mọi thiết kế đều được đơn vị miễn phí cho khách hàng để chào đón xuân 2023.

Không chỉ thiết kế hộp quà tết mà đơn vị còn thiết kế miễn phí túi giấy, thiệp chúc mừng, cùng lì xì cho các quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những bản thiết kế ấn tượng nhất. Tuy nhiên, quý khách lưu ý khuyến mãi này sẽ không được áp dụng đồng thời với những chương trình khác.

Những lý do nên chọn thiết kế hộp quà tết tại Sáng Tạo Trẻ

Sáng Tạo Trẻ là một trong những cơ sở chuyên in ấn, thiết kế hộp quà tết uy tín chuyên nghiệp với nhiều năm trên thị trường. Không chỉ đem đến chương trình miễn phí thiết kế hộp quà tết 2023 cho quý khách hàng mà đơn vị còn đem đến rất nhiều những lợi ích khác cho khách hàng như:

  • Đơn vị có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại góp phần tạo ra những mẫu hộp quà tết đẹp, sang trọng. Đồng thời, giúp tiến trình thực hiện công việc nhanh hơn không làm ảnh hưởng đến kế hoạch của quý khách.
  • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm luôn làm hài lòng quý khách hàng với những bản thiết kế đẹp mắt giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
  • Mức giá thành dịch vụ in ấn hộp bánh cạnh tranh và ưu đãi nhất trên thị trường.
  • Đơn vị cam kết hoàn thành đúng tiến độ đề ra.
  • Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đơn vị đưa ra hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, minh bạch nhất.

Một số mẫu thiết kế hộp quà tết đẹp ấn tượng tại Sáng Tạo Trẻ

Để giúp quý khách hàng có thể tìm ra được cho mình những mẫu thiết kế hộp quà tết ấn tượng độc đáo thì có thể tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi như:

Hộp quà tết đựng rượu mini nhỏ nhắn xinh xắn với màu xanh chủ đạo và thiết kế logo đơn giản cũng đủ để chinh phục mọi khách hàng. Ngoài để rượu mọi người cũng có thể để một số sản phẩm khác có kích thước phù hợp.

Hộp quà tết quý mão 2023 chắc chắn cũng thu hút người nhìn bởi lối thiết kế truyền thống. Hộp được thiết kế vuông vắn nắp rời dễ dàng sử dụng và rất tiện lợi.

Hộp quà tết Tâm An nhẹ nhàng, tinh tế với thiết kế hộp vuông có thể để được nhiều loại sản phẩm. Đồng thời, hộp thiết kế đẹp sẽ làm tăng giá trị của món quà.

Hộp quà tết Phú Quý thiết kế với tone màu đỏ chủ đạo bắt mắt. Hộp được thiết kế vuông vắn nắp liền mở ra rất sang trọng, đẳng cấp.

Hộp quà Tết Sum Vầy chắc chắn cũng chinh phục được nhiều người dùng bởi nét đẹp tinh tế và cuốn hút. Mẫu thiết kế này thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn với đối tác, khách hàng.

Ngoài những mẫu thiết kế nêu trên thì đội ngũ nhân viên của Sáng Tạo Trẻ còn đưa ra vô vàn những kiểu thiết kế khác nhau. Mỗi mẫu thiết kế đều có những vẻ đẹp độc đáo riêng. Mọi người hãy tham khảo và chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp với phong cách công ty. Đến ngay với Sáng Tạo Trẻ để được miễn phí thiết kế hộp quà tết ngay từ bây giờ.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979