In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

Doanh nghiệp cần phải thiết kế mẫu túi giấy đựng nông sản với kích thước phù hợp thực phẩm đựng ở bên trong
26/02/2022

Yêu cầu cơ bản khi in túi giấy đựng nông sản tại Tiền Giang

Bạn đang tìm hiểu mẫu túi giấy đựng nông sản để có thêm ý tưởng sáng tạo trong thiết kế mẫu túi đẹp cho đơn vị mình? Vậy, bạn hãy nắm ngay một số yêu cầu cơ bản khi in túi giấy đựng nông sản tại Tiền Giang được In Sáng Tạo chia sẻ ngay dưới bài viết sau.

Yêu cầu chung khi in túi giấy đựng nông sản tại Tiền Giang

Thực phẩm là sản phẩm hàng hóa đặc biệt, chúng tác động trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Đồng thời tác động đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Vậy nên, mẫu túi giấy này cần đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, góp phần vào việc giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường. 

Đặc biệt, túi giấy dễ dàng bắt mực nên các doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, in ấn các hình ảnh, thông tin độc đáo lên để tạo dấu ấn riêng cho đơn vị mình. Vậy nên, nhu cầu in ấn túi giấy đựng thực phẩm ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh nông sản.

Túi giấy dễ dàng bắt mực nên các doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, in ấn các hình ảnh
Túi giấy dễ dàng bắt mực nên các doanh nghiệp thỏa sức sáng tạo, in ấn các hình ảnh

Lý do nên in túi giấy đựng nông sản tại Tiền Giang

Túi giấy đựng nông sản chính là bí quyết để các doanh nghiệp nâng cao giá trị sản phẩm. Mặt khác, túi giấy đựng nông sản còn có vai trò quảng bá hình ảnh, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và tính an toàn vệ sinh thực phẩm cao. Ngoài ra, túi giấy còn thân thiện với môi trường, góp phần vào bảo vệ môi trường chung cho con người. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, việc sử dụng túi nhựa, bao bì nilon đựng nông sản sẽ để lại hệ lụy lớn cho môi trường thiên nhiên. Đặc biệt, chúng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Các loại nông sản khi đựng trong bao bì nilon dễ bị nóng chảy, biến chất. Chất độc hại có trong túi nilon gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Con người khi ăn các loại nông sản này lâu ngày sẽ tích tụ các chất độc hại vào trong cơ thế. Đến thời điểm nào đó sẽ phát bệnh nguy hiểm. Vậy nên, các đơn vị kinh doanh nông sản chuyên nghiệp đã nhanh chóng cập nhật xu thế. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng bằng cách ưu tiên sử dụng túi giấy kraft đựng nông sản. 

Yêu cầu in túi giấy đựng nông sản tại Tiền Giang ra sao?

Để doanh nghiệp tạo ra các mẫu túi giấy đựng nông sản đẹp, để lại ấn tượng cho khách hàng. Đồng thời đảm bảo chi phí phù hợp và sự tiện lợi thì các doanh nghiệp cần phải lưu ý một số tiêu chí quan trọng sau:

  • Doanh nghiệp cần phải thiết kế mẫu túi giấy đựng nông sản với kích thước phù hợp thực phẩm đựng ở bên trong.
  • Thiết kế và in ấn nội dung mẫu mã với hình ảnh bắt mắt, phong phú và vô cùng ấn tượng.
  • Doanh nghiệp cần đảm bảo truyền tải thông điệp lên bao bì túi giấy một cách đơn giản, dễ hiểu.
  • Doanh nghiệp nên đảm bảo túi giấy đựng nông sản có yếu tố an toàn. Đảm bảo chất lượng nông sản được giữ nguyên khi đến tay người tiêu dùng.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình di chuyển, vận chuyển hàng hóa, đóng mở và thưởng thức nông sản ở bên trong.
  • Doanh nghiệp khi thiết kế túi giấy đựng nông sản cần đảm bảo ấn tượng để thu hút và kích thích người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng, nhồi nhét quá nhiều thông tin.
Doanh nghiệp cần phải thiết kế mẫu túi giấy đựng nông sản với kích thước phù hợp thực phẩm đựng ở bên trong
Doanh nghiệp cần phải thiết kế mẫu túi giấy đựng nông sản với kích thước phù hợp thực phẩm đựng ở bên trong

Tổng hợp các chất liệu túi giấy đựng nông sản

Túi giấy kraft đựng nông sản có sự đa dạng về chất liệu. Mỗi loại giấy sẽ có những đặc điểm riêng. Cụ thể:

Chất liệu giấy kraft

Đây là loại giấy quá đỗi quen thuộc và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Túi giấy kraft được sản xuất từ bột giấy hóa học, chúng có đặc tính dai, nhẹ và tính đàn hồi cao. Chất liệu giấy kraft được ứng dụng nhiều trong một số lĩnh vực gồm: Phong bì, thời trang, đóng thùng carton,…

Chất liệu giấy Ivory 

Đây là loại giấy in ấn dày và không tráng phủ. Chủng có màu sáng hoặc màu trắng với độ mịn màng cao. Giấy Ivory được thiết kế với một mặt láng bóng, mặt còn lại hơi thô ráp và sần sùi hơn. Chúng được ứng dụng để làm bao bì đựng nông sản, thực phẩm, bìa sách,….

Chất liệu giấy Bristol

Đây là loại giấy với bề mặt cán láng, không tráng. Đặc điểm chính của loại giấy Bristol chính là cứng, nặng hơn so với các chất liệu giấy khác. Bên cạnh đó, giấy Bristol có giá trị thẩm mỹ cao, được ứng dụng đựng các sản phẩm hàng hiệu như: Ví tiền, túi xách, đồng hồ,…

Ngoài ra, túi giấy trên thị trường hiện nay còn được làm từ chất liệu giấy Duplex và giấy Couche. Trong đó, giấy Duplex được ứng dụng để in hộp đựng mỹ phẩm, đựng quà, đựng bánh kem,…Còn giấy Couche được ứng dụng để in catalogue, bìa sách,…

Kết luận:

Vừa rồi chúng tôi đã cập nhật xong một số yêu cầu cơ bản khi in túi giấy đựng nông sản tại Tiền Giang. Nếu còn điều gì chưa rõ về chia sẻ trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với In Sáng Tạo Trẻ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ cụ thể.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979