In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

5 món quà 20/10 ý nghĩa nhất tặng mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái

20/10 là ngày mà các chị em phụ nữ sẽ được vinh dự nhận những món quà tặng từ phái nam. Mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái đều là  những đối tượng cần tặng quà và mỗi đối tượng sẽ có những cách lựa chọn quà khác nhau. Nếu bạn không biết cách lựa chọn món quà 20/10 như thế nào thì có thể tham khảo những món quà độc đáo dưới đây rất phù hợp để tặng mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái.

Tặng hoa tươi cùng thiệp chúc mừng

Tặng hoa tươi cùng thiệp chúc mừng

Món quà đầu tiên mọi người có thể tham khảo để tặng mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái phù hợp đó là chọn hoa tươi kèm với những tấm thiệp chúc mừng nhiều ý nghĩa. Hoa là đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ nên những luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho phái nữ nhân ngày 20-11. Với những bó hoa tươi đẹp rực rỡ sẽ khiến cho bất cứ người nhận nào cũng đều yêu thích và hài lòng. 

Tuy nhiên, khi tặng hoa cho chị em phụ nữ phái nam nên nhớ mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng. Do đó, tùy từng người tặng mà chọn những loại hoa mang ý nghĩa nhất định. Cụ thể như nêu tặng vợ, bạn gái thì có thể chọn đóa hoa hồng to. Tặng hoa mẹ thì ngoài hoa hồng thì có  thể tặng hoa lan với lòng thành kính. Còn đối với cô giáo thì có thể chọn tặng hoa cẩm tú cầu, hoa hồng nhạt, hoa hướng dương….

Tặng quà lưu niệm cho phụ nữ ngày 20-10

Những món quà lưu niệm cũng phù hợp để lựa chọn cho ngày 20/10. Những món quà này dù nhỏ bé nhưng mang đến nhiều ý nghĩa giúp lưu giữ những kỉ niệm đẹp của mọi người với nhau. Song, tùy theo sở thích, đối tượng mà chọn lựa những món quà kỷ niệm cho hợp lý.

Đối với vợ hay người yêu có thể lựa chọn những album ảnh để lưu giữ kỉ niệm hai người. Với mẹ có thể tặng những đồ lưu niệm như những bình hoa có khắc tên mẹ hay những chiếc cốc giữ nhiệt có lưu giữ hình ảnh của mẹ…. Với cô giáo thì chọn ngay những chiếc bút viết được khắc tên cô, hoặc cuốn sách mà cô thích đọc.

Tặng tranh ảnh

Tranh, ảnh cũng là một trong những món quà 20/10 ý nghĩa tặng cho mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái. Mỗi một đối tượng sẽ chọn những bức tranh cho phù hợp. Nên ưu tiên chọn những bức tranh mang ý nghĩa về mặt phong thủy để làm gia tăng giá trị của món quà tặng.

Túi xách – Món quà 20/10 ý nghĩa

Túi xách – Món quà 20/10 ý nghĩa

Với phái nữ dù là mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái thì túi xách luôn được xem là vật bất ly thân. Do đó, mọi người hãy chọn mua những chiếc túi xách đẹp xinh có màu sắc phù hợp với lứa tuổi người được tặng quà. Chắc chắn, ai cũng đều thích thú với món quà này. Nên mua những chiếc túi xách chất lượng cao để thể hiện được lòng thành của mình. Không nên mua những chiếc túi xách hàng chợ.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ cũng là món quà không thể bỏ qua nếu muốn tặng mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái. 20/10 là thời điểm của mùa thu se lạnh và chuẩn bị bước vào mùa đông lạnh giá. Tặng chị em phụ nữ những chiếc khăn quàng cổ như là một sự quan tâm đến sức khỏe của người được tặng. Mong họ luôn ấm áp và giữ gìn sức khỏe tốt khi mùa đông sắp đến. Những chiếc khăn quàng cổ trên thị trường cũng có rất nhiều loại khác nhau. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua theo sở thích và độ tuổi của người được tặng quà.

Trong ngày 20/10 dù bất cứ món quà nào  được nhận từ những người thân yêu chắc chắn chị em phụ nữ cũng đều rất hạnh phúc và mãn nguyện. Tuy nhiên, để món quà thêm sang trọng và nhiều ý nghĩa hơn thì mọi người nên lưu ý đến những chiếc hộp đựng quà tặng. Món quà dù đơn giản, nhỏ bé nhưng được đựng trong một chiếc hộp sang trọng sẽ nâng cao giá trị của món quà. Hãy chọn mua những chiếc hộp phù hợp với món quà  mà bạn  dành tặng mẹ/vợ/cô giáo/bạn gái.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979