In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

5+ quà tặng 20/10 cho vợ và người yêu ý nghĩa độc đáo thiết thực nhất

20/10 là ngày để cho các đấng nam nhi thể hiện được tình cảm của mình với nữ giới. Đặc biệt, với người yêu hay người vợ là những đối tượng luôn cần sự yêu thương và quan tâm hơn cả. Bạn đang muốn tìm kiếm những món quà tặng 20/10 cho vợ hay người yêu độc  đáo, ý nghĩa và thiết thực nhất? Hãy tham khảo những món quà sau đây.

Trang sức – Món quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu ý nghĩa

Đã là phái nữ thì hầu hết ai cũng thích những món đồ trang sức vì vậy để khiến nửa kia của mình xiêu lòng các bạn hãy lựa chọn đồ trang sức có thể là một chiếc vòng tay, đôi bông tai, vòng cổ…Thậm chí, bạn có thể lựa chọn món quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam trang sức có thể khắc tên cả 2 người trên đó.

Trang sức – Món quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu ý nghĩa

Trang sức có rất nhiều mẫu thiết kế rất đơn giản hết sức tinh tế, nếu bạn lựa chọn vòng tay làm quà tặng nó có ý nghĩa thể hiện sự chung thủy, gắn bó. Nếu chọn bông tai thể hiện sự quan tâm của bạn với đối phương. Chọn vòng cổ thể hiện tình yêu bền vững khắc cốt ghi tâm…. Bạn có thể để ý những mẫu trang sức mà người đó hay dùng để biết họ thích kiểu thiết kế như thế nào từ đó dễ dàng để lựa chọn.

Thời trang – Quà tặng vợ, người yêu phù hợp 

Những món quà tặng về thời trang cũng luôn được lựa chọn để tặng trong ngày phụ nữ Việt Nam. Những món quà đó có thể là quần áo, giày dép, túi xách, hay các phụ kiện thời trang. Với những cô nàng là tín đồ thời trang thì chắc chắn món quà này kèm theo những lời nói yêu thương sẽ làm cho người ấy của bạn hài lòng và tự hào.

Nếu đối phương là vợ của bạn thì chắc chắn những bộ đồ nội y sexy quyến rũ sẽ rất hấp dẫn với các nàng. Lựa chọn món đồ này thể hiện sự tinh tế biết quan tâm đến nàng. Thêm vào đó, bạn đừng quên một tấm thiệp nho nhỏ với những lời đường mật dành cho vợ chắc chắn vợ chồng bạn sẽ có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Mỹ phẩm – Món quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu độc đáo

Trong thời buổi hiện nay thì bất cứ một cô gái nào đều cần dùng đến mỹ phẩm. Bởi chúng sẽ giúp cho họ luôn cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Với món quà mỹ phẩm chắc chắn nàng sẽ vô cùng thích thú và bạn sẽ ghi điểm trong mắt nàng. Một số món đồ mỹ phẩm bạn có thể tặng như:

  • Son môi: Với ý nghĩa chúc người đó luôn xinh đẹp rạng ngời.
  • Phấn trang điểm: Giúp cho các nàng luôn tự tin hơn mỗi ngày.
  • Kem dưỡng da
  • Sữa tắm hay những phụ kiện mỹ phẩm khác.
Mỹ phẩm – Món quà tặng 20/10 cho vợ, người yêu độc đáo

Đồ công nghệ – Món quà tặng 20/10 ý nghĩa

Nếu các cô nàng của bạn là người yêu thích công nghệ thì những món quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam sẽ vô cùng ấn tượng. Công nghệ sẽ làm cho các nàng thích thú. Bạn có thể tặng những chiếc tai nghe độc đáo, những chiếc máy nghe nhạc, hay một số đồ công nghệ đặc biệt khác.

Nên tạo một không gian riêng tư

Bên cạnh những món quà tặng 20/10 đầy ý nghĩa để tạo được ấn tượng nhất bạn hãy tạo ra một không gian riêng dành cho 2 người. Nếu người ấy của bạn thích nấu ăn thì bạn hãy cùng vào bếp với nàng để nấu những món ăn ngon hai người cùng thưởng thức dưới ánh nến và rượu. Hay các bạn cũng có thể cùng nhau đi xem phim hay đến một nơi hẹn hò lãng mạn nào đó.

Với bất cứ món quà tặng 20/10 nào đến từ người chồng hay người yêu của bạn thì chắc chắn bạn sẽ đều rất hạnh phúc và vui sướng. Các anh chàng hãy thể hiện tình cảm của mình chân thành nhất thông qua những món quà ý nghĩ thiết thực nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979