In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

01/11/2021

Bật mí cách chọn giấy in hộp quà Tết đẹp – sang – xịn

Làm thế nào để có chất liệu giấy in hộp quà Tết chuẩn chất lượng?

Chất liệu giấy của hộp quà Tết đóng vai trò quan trọng tạo nên sự hấp dẫn và độc đáo khiến người nhận phải chú ý. Chính vì vậy mà việc lựa chọn chất liệu giấy in hộp quà là cực kỳ quan trọng. Vậy phải làm thế nào để có hộp quà Tết hoàn hảo nhất? Cùng tham khảo chi tiết cách chọn giấy in hộp quà Tết chuẩn chất lượng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Những cách chọn chất liệu giấy in hộp quà Tết đảm bảo chất lượng tốt

Chất liệu giấy đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với mỗi hộp quà Tết. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, hộp quà Tết phải đảm bảo sự chắc chắn, tạo phom dáng độc đáo nhất. Chính vì vậy mà việc tìm hiểu, lựa chọn các chất liệu giấy in là điều tiên quyết ảnh hưởng đến chất lượng của hộp quà. Khi lựa chọn chất liệu giấy in bạn cần nắm chắc những kinh nghiệm sau:

Có nhiều chất liệu giấy in hộp quà Tết khác nhau

Chọn chất liệu giấy in phù hợp với quà tặng cụ thể

Mỗi hộp quà Tết thường có hai loại bao bì, túi đựng và hộp đựng bên trong. Theo đó bạn có thể lựa chọn hộp cứng hoặc hộp giấy. Mỗi loại bao bì sẽ có một chất liệu phù hợp nhất. Để lựa chọn được chất liệu giấy chất lượng bạn cần dựa vào sản phẩm quà tặng cụ thể bên trong. Nếu quà tặng là sản phẩm có trọng lượng nhẹ thì việc lựa chọn bao bì giấy sẽ đơn giản hơn.

Còn đối với những loại quà tặng có trọng lượng nặng thì bạn cần lựa chọn những chất liệu giấy có độ bền cao. Hiện nay phổ biến nhất chính là những chất liệu giấy in hộp đựng quà Tết như:

  • Giấy duplex: Là loại giấy có độ dày và cứng đặc biệt. Loại giấy này thường được sử dụng để in hộp quà Tết với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.
  • Giấy kraft: Còn được hiểu nôm na là loại giấy bìa. Loại giấy này rất thân thiện với môi trường, phù hợp với các hộp quà Tết phong cách cổ điển, truyền thống.
  • Giấy ivory: Loại giấy có một mặt nhám và một mặt láng mịn, có độ bền và độ cứng tốt.

Mỗi chất liệu đều sẽ có những đặc điểm riêng. Vì vậy tùy vào ngân sách, sở thích cũng như loại quà tặng cụ thể mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên tiêu chí chắc chắn cần được đặt lên hàng đầu.

Dựa vào quà tặng cụ thể sẽ lựa chọn chất liệu giấy in phù hợp

Chọn giấy in phù hợp với kiểu dáng, mẫu hộp đựng

Trên thị trường bạn sẽ thấy phổ biến là hộp đựng quà Tết với hai bao bì là túi đựng và hộp đựng, một loại hộp quà Tết chỉ có hộp đựng không. Về phần quai xách sẽ là mẫu quai xách bằng dây hoặc quai xách thiết kế tại chính hộp quà. Mỗi loại hộp đựng, túi đựng lại có những chất liệu giấy in phù hợp.

Thông thường hộp quà Tết muốn giảm chi phí sẽ chỉ thiết kế túi giấy đựng với quai xách bằng dây để đảm bảo sự chắc chắn. Chất liệu khi đó sẽ là giấy ivory, giấy duplex là phổ biến nhất. Nếu là những hộp quà Tết có thiết kế hai bao bì thì bạn có thể lựa chọn loại chất liệu giấy mà mình ưa chuộng.

Về cơ bản, các chất liệu giấy in hộp quà đều có những ưu điểm riêng. Để có cách chọn giấy in hộp quà Tết chuẩn nhất bạn cần xác định rõ về thiết kế chi tiết của hộp quà, loại quà tặng cụ thể, ngân sách… để có lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị cung cấp giấy in cũng như sản xuất hộp quà Tết uy tín nhất.

Địa chỉ sản xuất hộp quà Tết đảm bảo chất lượng giấy tốt nhất

Hiện nay nhu cầu thiết kế, sản xuất hộp quà Tết làm quà tri ân đối tác, khách hàng, quảng bá hình ảnh ngày một lớn. Việc lựa chọn một địa chỉ in uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng hộp quà Tết hoàn hảo đến từng chi tiết. Trong số rất nhiều địa chỉ hiện nay thì In Sáng Tạo Trẻ là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất hộp quà Tết cao cấp.

Chất liệu giấy đảm bảo việc in ấn hiệu quả nhất

In Sáng Tạo Trẻ cam kết chất liệu giấy in hộp quà Tết cao cấp

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu giấy in hộp quà Tết khác nhau. Công ty cung cấp đa dạng các chất liệu giấy để giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất. Tất cả giấy in đều là những loại giấy cao cấp với chất lượng đảm bảo, độ bền cao và đặc biệt là in ấn lên hình sắc nét nhất.

Bạn có thể lựa chọn dạng hộp quà Tết túi giấy hoặc hộp cứng tùy vào ngân sách, sở thích của mỗi doanh nghiệp. Công ty sẽ có những tư vấn phù hợp nhất để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Chi phí sản xuất hộp quà Tết cạnh tranh

Không chỉ cam kết chất lượng, In Sáng Tạo Trẻ còn đảm bảo giá thành hợp lý và tiết kiệm nhất. Mọi chi phí đều được tối ưu nhằm mang đến những giải pháp hiệu quả cho mỗi doanh nghiệp. Từ đó họ sẽ sở hữu được những mẫu hộp quà Tết không chỉ đẹp, chất lượng mà còn có giá thành hợp lý nhất.

Chất liệu giấy in hoàn hảo mang đến hộp quà Tết ấn tượng

Hiện nay nhu cầu in ấn, sản xuất hộp quà Tết không ngừng tăng cao. Lựa chọn được chất liệu giấy in chất lượng sẽ giúp bạn có hộp quà Tết hoàn hảo nhất. Vì vậy với những cách chọn giấy in hộp quà Tết trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng có được mẫu giấy không chỉ đẹp mà còn đảm bảo sự chắc chắn và chất lượng tốt nhất. 

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979