In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

30/03/2023

IN HỘP GIẤY ĐỰNG TRÀ THEO YÊU CẦU.

Đầu tư sản xuất In Hộp Giấy Đựng Trà là yếu tố quan trọng. Bao Bì Chất Lượng góp phần vào sự thành công của thương hiệu. Khi đưa sản phẩm của mình ra ngoài thị trường.

THIẾT KẾ IN HỘP GIẤY ĐỰNG TRÀ THEO YÊU CẦU.
HỘP-GIẤY-ĐỰNG-TRÀ-CAO-CẤP-STT

Trà là thức uống truyền thống, mang đậm nét đẹp văn hóa. Đồng thời là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Để người tiêu dùng nhận biết và phân biệt được với các sản phẩm cùng loại.

Trên thị trường yếu tố nhận diện cho thương hiệu rất quan trọng. Chính vì vậy, các nhà sản xuất, kinh doanh ngày càng chú trọng vào Bao Bì Sản Phẩm. Với mong muốn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, gia tăng ấn tượng nhằm tôn vinh sản phẩm. Nâng cao giá trị của thương hiệu.

IN SÁNG TẠO TRẺ Địa chỉ thiết kế và in ấn bao bì hộp giấy độc đáo uy tín chuyên nghiệp trên thị trường.
STT THIẾT KẾ IN HỘP GIẤY ĐỰNG TRÀ THEO YÊU CẦU

Ưu điểm In Hộp Giấy Đựng Trà.

– Mẫu mã đa dạng thích hợp đựng nhiều loại trà khác nhau: Hộp giấy mềm, Hộp trụ tròn, Hộp cứng cao cấp

– Bảo vệ trà: Hộp giấy giữ cho trà được bảo vệ khỏi các yếu tố bên ngoài: ánh sáng, độ ẩm, nấm mốc… Giúp trà giữ được hương vị và chất lượng tốt hơn.

– Hộp đựng trà chính là vỏ bọc bên ngoài giúp cho sản phẩm được nâng lên tầm cao mới. Hộp Trà Đẹp sẽ giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn một cách nhanh chóng.

– Bảo vệ môi trường: Hộp giấy đựng trà là một giải pháp thân thiện với môi trường Dễ dàng tái sử dụng nhiều lần mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hộp Đựng Trà Cao Cấp STT
Bao Bì Hộp Đựng Trà Chất Lượng với nhiều ưu điểm. Góp phần thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, gia tăng ấn tượng nhằm tôn vinh sản phẩm, nâng cao giá trị của thương hiệu

Khi Đặt In Hộp Đựng Trà, cần lưu ý các điểm sau:

Dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng SÁNG TẠO TRẺ sẽ có những tư vấn. Giúp khách hàng có những sự lựa chọn phù hợp cho sản phẩm. Tối ưu chi phí cho sản xuất nhất.

– Chọn Chất Liệu Giấy:

Có nhiều loại giấy có thể được sử dụng để sản xuất in hộp đựng trà. Một số loại giấy thông dụng bao gồm: Kraf, Duplex, Ivory, Couche, Mỹ thuât….

BAO BÌ HỘP ĐỰNG TRÀ STT
HỘP TRÀ TỪ CHẤT LIỆU GIẤY COUCHE
HỘP ĐỰNG TRÀ CAO CẤP STT
Bộ Hộp Đựng Trà Cao Cấp STT được sản xuất từ chất liệu Carton lạnh bồi giấy mỹ thuật cao cấp.

– Chọn kiểu dáng:

Đa dạng kiểu dáng. Dựa vào giá trị của sản phẩm cao cấp hay bình dân để có sự lụa chọn phù hợp nhất: Hộp tròn, hộp giấy, Hộp cứng cao cấp…

SÁNG TẠO TRẺ - THIẾT KẾ IN HỘP GIẤY ĐỰNG TRÀ THEO YÊU CẦU
Hộp Đựng Trà dạng ống trụ tròn đứng, với phần thân và phần nắp tách rời. Đây là kiểu hộp rất tiện lợi. Khi sử dụng.
SÁNG TẠO TRẺ - THIẾT KẾ IN HỘP GIẤY ĐỰNG TRÀ THEO YÊU CẦU
Hộp Đựng Trà Nắp Lật được sản xuất từ giấy Ivory dẻo dai, bền chắc, bám màu và mực in rất tốt. Vỏ hộp cán bóng, cho khả năng kháng nước cơ bản, chống nấm mốc và ẩm ướt.

– Chọn màu sắc và hình ảnh phù hợp:

Logo thương hiệu, hình ảnh in trên hộp giấy sẽ mang ý nghĩa đại diện cho doanh nghiệp. Vì vậy cần chọn Màu sắc và hình ảnh trên Hộp Giấy Đựng Trà. Phù hợp với thương hiệu và sản phẩm của bạn. Tạo sự thu hút và gây ấn tượng với khách hàng.

HỘP-ĐỰNG-TRÀ-STT1
Hộp Đựng Trà Cao Cấp

– Sử dụng kỹ thuật in gia công phù hợp:

Cần sử dụng kỹ thuật in phù hợp với loại giấy và màu sắc. Để đảm bảo chất lượng in ấn và độ bền của hộp giấy. Các hiệu ứng gia công cơ bản khi In Hộp Đựng Trà như: ép kim, cán gân, cán màng, hay là phun Uv…

– Lưu ý đến việc thiết kế và in ấn:

Giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm trà mà họ sắp mua. Là một lợi thế khiến khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Cần lưu ý các chi tiết như vị trí: Hình ảnh, kích thước và vị trí của chữ viết,…Đảm bảo các thông tin trên hộp được hiển thị rõ ràng đẹp mắt và nổi bật.

STT – ĐỊA CHỈ SX Bao Bì – Hộp Giấy Đựng Trà Theo Yêu Cầu.

Địa Chỉ thiết kế sản xuất bao bì In Hộp Đựng Trà Uy Tín Chất Lượng.

Bạn đang băn khoăn tìm Địa Chỉ Thiết Kế Bao Bì Hộp Giấy cho sản phẩm.

Phân vân lựa chọn Công Ty In Ấn Chuyên Nghiệp Và Uy Tín Nhất. Hãy để In Sáng Tạo Trẻ giải quyết vấn đề đóng gói của bạn bằng giải pháp bao bì chuẩn mực. Chất Lượng – Tiết Kiệm – Ưu Đãi nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn bao bì. Chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện để luôn có những ý tưởng sáng tạo mới. Phù hợp cho từng dòng sản phẩm với mọi khách hàng.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng Bao Bì – Hộp Giấy Đựng Trà Theo Yêu Cầu. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để được hỗ trợ về giải pháp Bao Bì Hộp Giấy nhanh nhất.

=====================

Phòng kinh doanh:

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979