In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

19/10/2022

Mừng ngày 20-10, chuẩn bị quà gì cho người phụ nữ của mình?

Mừng ngày 20-10, chuẩn bị quà gì cho người phụ nữ của mình? Nếu bạn chưa tìm được món quà nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay những món quà được chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn người phụ nữ của bạn sẽ vô cùng thích thú.

Tặng đồ Handmade ngày 20/10

Tặng đồ Handmade ngày 20/10

Phụ nữ thường thích những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn. Vậy còn điều gì tuyệt vời hơn khi tự tay làm ra những món đồ Handmade để dành tặng người phụ  nữ của mình trong ngày sinh nhật. Những món đồ Handmade không quá cầu kỳ nhưng cũng sẽ khiến cho người ấy cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Bạn có thể làm tặng vợ những món đồ Handmade như một cuốn album ảnh, giỏ hoa bằng giấy,…

Tặng khung ảnh cho người phụ nữ của bạn nhân ngày 20/10

Không chỉ là một món quà kỷ niệm cho một tình yêu đẹp mà khung ảnh còn là món quà mà các quý ông có thể chọn để tặng nửa kia của mình trong dịp ngày phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những cử chỉ quan tâm, chăm sóc thì chỉ cần một món quà nhỏ như vậy thôi cũng đủ để khiến trái tim đối phương rung động một lần nữa.

Hãy tự tay làm một chiếc khung ảnh ghi lại kỷ niệm của cả hai người. Mặc dù khung ảnh đó rất giản dị và đời thường nhưng chỉ cần như vậy thôi cũng đã đủ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc biết nhường nào rồi.

Váy áo – Quà tặng 20-10 ý nghĩa

Đối với phụ nữ, ngay cả khi có rất nhiều quần áo, váy vóc nhưng đối với họ vẫn là chưa đủ. Vậy thì tại sao các quý ông lại không lựa chọn những bộ váy áo thật xinh để dành tặng người  phụ nữ của mình trong ngày 20/10 nhỉ. Chắc chắn khi được tặng món quà này các cô nàng sẽ cảm thấy rất sung sướng cho mà xem. Tuy nhiên, khi chọn mua các chàng phải biết được gu ăn ăn của đối phương để chọn lựa cho phù hợp.

Làm hết việc nhà cho vợ – Món quà mừng ngày 20/10

Làm hết việc nhà cho vợ – Món quà mừng ngày 20/10

Nếu là vợ chồng với nhau thì các anh chồng hãy làm hết việc nhà cho vợ nhân ngày 20/10. Ngoài công việc xã hội thì khi trở về nhà vợ còn đóng vai trò là người nội trợ. Người vợ trong nhà luôn phải nấu nướng, dọn dẹp, chăm sóc con cái. Vì thế, vào dịp đặc biệt như ngày phụ nữ Việt Nam các anh chồng hãy về nhà làm hết tất cả mọi việc mà thường ngày cô ấy vẫn làm một mình để cô ấy có thời gian nghỉ ngơi. Như vậy nàng sẽ rất cảm động và chân quý hơn bất kỳ món quà có giá trị nào.

Máy chụp hình cho ngày 20-10

Nếu như người ấy của bạn là một người có tính cách năng động và thích khám phá những vùng đất mới bằng những chuyến du lịch xa thì bạn nên dành tặng cô ấy một chiếc máy chụp hình nhân ngày của phụ nữ. Chiếc máy chụp hình không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn giúp hai bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc đời mình. Để rồi khi xem lại cả hai bạn càng yêu nhau nồng thắm hơn như khi mới yêu.

Tặng thú cưng

Đối với những cô nàng yêu thích động vật thì thú cưng sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà bạn nên chọn. Khi được tặng thú cưng nàng không chỉ thích mà còn cảm nhận được tình cảm của bạn, luôn quan tâm đến nàng kể cả sở thích. Những chú thú cưng không chỉ là sở thích mà còn là bạn mỗi khi bạn phải đi công tác xa nhà. Nếu như nàng không yêu thích một con vật nào nhất định mà chung chung thì bạn nên chọn cún, mèo, thỏ,…

Hạc giấy, ngôi sao giấy

Còn gì ý nghĩa hơn khi dành tặng người phụ nữ của mình những cánh hạc giấy, ngôi sao giấy do chính tay mình gấp. Khi được tặng những món quà như vậy cho dù giá trị về mặt vật chất không lớn nhưng lại thể hiện một ý nghĩa vô cùng lãng mạn. Hạc giấy là biểu tượng cho tình yêu như chim liền cánh, thể hiện cho một tình yêu đẹp và vĩnh cửu. Nếu được bạn hãy gấp đủ 1000 con hạc giấy để dành tặng người ấy của mình nhé. Ngôi sao giấy là biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc và một tình yêu vĩnh cửu, luôn tỏa sáng như những ngôi sao trên trời.

Trên đó là gợi ý một số món quà ý nghĩ để các quý ông có thể chọn lựa dành cho người phụ nữ của mình  nhân ngày 20/10. Ngoài cách chọn lựa món quà mọi người cũng lưu ý đến cách gói quà và chọn những hộp đựng quà sao cho phù hợp nhất. Đến với In Sáng Tạo Trẻ để có thể tham khảo một số mẫu hộp đựng quà.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979