In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

17/10/2022

Nhận in túi giấy theo yêu cầu giá rẻ, lấy ngay, nhận cả số lượng ít

Dịch vụ in túi giấy đang phát triển mạnh mẽ ở hầu hết những đơn vị kinh doanh. Nhằm mục đích giúp cho cá nhân hay những cơ sở kinh doanh có thể phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị nhận in túi giấy với số lượng ít, mức giá rẻ, lấy ngay thì đến với Sáng Tạo Trẻ. Đơn vị số 1 thị trường trong lĩnh vực in ấn.

Những lợi ích thiết thực của dịch vụ in ấn túi giấy

Những lợi ích thiết thực của dịch vụ in ấn túi giấy

Sở  dĩ việc in túi giấy theo nhu cầu đang phổ biến cho cả những cá nhân hay tập thể  bởi việc làm này đem  đến nhiều lợi ích thiết thực như:

In túi giấy mang đến sự tiện lợi, sang trọng

Ngày nay sử dụng những chiếc túi giấy đang được khuyến khích để bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, sử dụng túi giấy còn đem đến sự sang trọng. Bất cứ một sản phẩm nào được đặt trong túi giấy đều tăng thêm được giá trị. Đồng thời, còn thể  hiện được tâm ý của người tặng quà. Túi giấy có quai xách còn rất thuận tiện cho người dùng có thể cầm hoặc xách khi di chuyển.

Giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn

Những mẫu túi giấy được thiết kế logo của doanh nghiệp còn giúp đơn vị đó quảng bá hình ảnh doanh nghiệp tốt hơn giúp nhiều khách hàng biết đến. Do đó, hãy thiết kế túi cho đẹp đúng với phong cách của doanh nghiệp mình. Chỉ cần nhìn chiếc túi xách mọi người đều biết ngay được những doanh nghiệp bạn và giúp cho khách hàng ghi nhớ lâu  hơn.

Túi giấy giúp chứa đựng và bảo quản sản phẩm bên trong

Công dụng của túi giấy đó chính là giúp đựng nhiều loại hàng hóa bên trong và bảo quản chúng tốt hơn tránh những yếu tố bên ngoài. Do đó, nếu mọi người tùy từng sản phẩm bên trong là gì mà lựa chọn in túi với kích thước cho phù hợp.

Túi giấy thân thiện với môi trường

Sử dụng túi giấy rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, túi giấy còn có thể tái sử dụng rất tiện lợi. Ngày nay, việc sử dụng túi giấy đang được khuyến khích.

Những loại giấy thường được dùng để in túi giấy

Những loại giấy thường được dùng để in túi giấy

Có rất nhiều loại giấy thường được sử dụng để in túi giấy. Tùy vào nhu cầu của khách hàng in mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Một số loại giấy như:

  • Giấy Couche: Loại giấy có bề mặt được tráng phủ bằng hỗn hợp Polyme hoặc cao lanh giúp mặt giấy bóng, phẳng và mịn, độ bám mực cao và rất đều.
  • Giấy Bristol: Loại giấy với hai mặt đều bóng mịn đem lại hiệu quả in được tốt nhất. Đồng thời, cũng phù hợp với nhiều dòng máy in khác nhau. Giấy Bristol có độ dày khác nhau tùy vào nhu cầu người dùng mà lựa chọn.
  • Giấy Duplex: Đây là loại giấy có độ cứng cao, rất chắc chắn với một mặt phủ sơn bóng và mặt không phủ. Loại giấy này được sử dụng nhiều để làm hộp giấy.
  • Giấy Ivory: Đây là loại giấy dày có tráng phủ 1 mặt với độ đàn hồi và đô j cứng cao. Giấy này khá giống với giấy Bristol nhưng chỉ được  tráng phủ một mặt, mặt còn lại là nhám.
  • Giấy Kraft: Đây là giấy được làm từ bột gỗ mềm sau đó được xử lý qua công đoạn Kraft nên giấy có màu vàng hoặc trắng. Đặc tính bền,  dẻo dai với độ thô tương đối, bắt mực và chống thấm tốt.

Những lý do nên in túi giấy tại Sáng Tạo Trẻ

Sáng Tạo Trẻ là một trong những đơn vị chuyên dịch vụ thiết kế và in ấn túi giấy, hộp quà tết, hộp giấy… theo yêu cầu của quý khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sáng Tạo Trẻ luôn được khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Sáng Tạo Trẻ với bề dày kinh nghiệm luôn am hiểu khách hàng đưa ra rất nhiều những mẫu mã túi giấy đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn.
  • Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm sẽ thiết kế riêng theo nhu cầu của các khách hàng.
  • Sáng Tạo Trẻ nhận in cả số lượng ít là lấy ngay.
  • Hợp đồng rõ ràng, chuyên nghiệp.
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Các trang thiết bị kỹ thuật đều rất cao cấp phục vụ công việc in ấn nhanh chóng nhất.

Như vậy, việc in túi giấy đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho cá nhân hay doanh nghiệp. Vì vậy, mọi người  nếu có nhu cầu in túi giấy đến ngay với Sáng Tạo Trẻ. Đơn vị sẽ đem đến cho bạn sự  hài lòng nhất với những mẫu túi chất lượng nhất, giá tốt nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979