In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

11/04/2023

TOP NHỮNG MẪU HỘP TRỤ TRÒN ĐỰNG TRÀ ẤN TƯỢNG NHẤT.

Hộp Trụ Tròn Đựng Trà – Một trong những mẫu bao bì được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay.

Hộp trụ tròn đựng trà STT
SÁNG TẠO TRẺ – Địa Chỉ thiết kế sản xuất bao bì In Hộp Đựng Trà Uy Tín Chất Lượng.

Việt Nam Là quốc gia có phong tục uống trà từ ngàn đời nay. Trà được sử dụng hằng ngày như một thức uống giải khát. Dần dần trà đã trở thành Nét truyền thống – phương tiện giao tiếp không thể thiếu.

Vì vậy Để bảo quản giữ nguyên vị của trà và có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng: “Tròn Vị – Đẹp Măt”. Các thương hiệu trà đã đầu tư rất nhiều vào việc Thiết Kế In Ấn Bao Bì. Hộp trà đẹp, chuyên nghiệp Giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Trong đó sử dụng bao bì Hộp Trụ Tròn Đựng Trà chính là lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất.

Hộp Trụ Tròn Đựng Trà – giải pháp bao bì đóng gói tối ưu hiệu quả nhất

Lợi ích khi sử dụng Hộp Trụ Tròn Đựng Trà.

– Bảo quản trà tốt hơn: Hộp Trụ Tròn Đựng Trà được thiết kế để bảo vệ trà khỏi tác động từ yếu tố bên ngoài. Giúp giữ cho trà giữ nguyên vị tươi mới trong thời gian dài hơn.

– Giúp dễ dàng sử dụng: Hộp Đựng Trà dạng ống trụ tròn đứng, với phần thân và phần nắp tách rời. Đây là kiểu hộp rất tiện lợi cho nhà sản xuất và người tiêu dùng

– Tăng giá trị thương hiệu: Sử dụng Bao Bì Hộp Đựng Trà được thiết kế theo yêu cầu. Mẫu hộp độc đáo ấn tượng giúp tăng giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng.

– An toàn, thân thiện môi trường: Sử dụng Bao Bì Giấy – tiêu dùng thông minh. Hộp giấy chất lượng thân thiện với môi trường đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.

Bao bì trà ấn tượng và độc đáo là một trong những cách hiệu quả nhất để tăng giá trị sản phẩm. Đồng thời là yếu tố giúp sản phẩm nổi bật, thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng hơn.

Đặc điểm kích thước của Hộp Trụ Tròn Đựng Trà.

– Hộp trụ tròn là loại hộp bằng lõi giấy dạng ống hình trụ, dài, rỗng ruột. Hộp gồm hai phần là phần nắp và phần đáy. Phần nắp thường ngắn hơn, có đường kính rộng hơn 1 chút so với phần thân.

– Có 2 loại lon giấy: lon giấy nắp thiếc và lon nắp giấy 100% thân thiện môi trường.

Hộp trụ tròn đựng trà STT
Hộp Đựng Trà dạng ống trụ tròn đứng, với phần thân và phần nắp tách rời. Đây là kiểu hộp rất tiện lợi. Khi sử dụng

– Kích thước: Đa dạng Kích thước. Tùy thuộc vào mục đích và yêu cầu sử dụng. Sáng Tạo Trẻ tư vấn giúp khách hàng có những sự lựa chọn: kích thước, chất liệu, màu sắc phù hợp cho sản phẩm.

Đa dạng kích thước theo yêu cầu. SÁNG TẠO TRẺ dựa theo nhu cầu của khách hàng, tư vấn đáp ứng theo các kích thước mà bạn mong muốn.

Chất liệu để In Hộp Trà.

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu của khách hàng. Để sản xuất Hộp Trụ Tròn Đựng Trà, có thể sử dụng nhiều loại chất liệu giấy khác nhau

Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của hộp, thường sử dụng các loại giấy có độ dày và độ cứng tương đối, ví dụ như giấy Bristol, giấy Ivory, giấy Kraft…Mặt trong của có thể là giấy kraft, Fort trắng, cho đến giấy nhôm hoặc tráng PE/PP. Các loại giấy này đều có khả năng chịu nước và chịu lực tốt, thích hợp để sản xuất hộp trụ tròn đựng trà.

Hộp được trang trí bằng các kỹ thuật in ấn và hoa văn tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm… Ngoài ra Sử dụng Các hiệu ứng gia công cơ bản khi In Hộp Đựng Trà như: ép kim, cán gân, cán màng, hay là phun Uv, phủ bóng….để làm nổi bật hình ảnh và logo của thương hiệu.

Hộp trụ tròn đựng trà STT
SÁNG TẠO TRẺ Cung cấp lon từ nhãn giấy Kraft, giấy Couche cho đến các loại lon giấy mỹ thuật cao cấp. Nhãn lon được in Offset và có thể được bế nổi, ép kim, UV định hình… theo thiết kế.

Tham khảo một số mẫu Hộp Trụ Tròn được Thiết Kế ấn tượng.

Thiết kế bao bì hộp trà đẹp không những tạo sự chú ý cho khách hàng khi trưng bày mà còn giúp xây dựng, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Địa Chỉ thiết kế sản xuất bao bì In Hộp Đựng Trà Uy Tín Chất Lượng.
Thu hút khách hàng với Thiết kế ấn tượng kiểu dáng sang trọng.
Cấu trúc dạng ống dài nhỏ hoặc hình trụ tròn, vỏ ngoài in ấn nghệ thuật, tăng sức hút cho khách hàng.
Hộp trụ tròn đựng trà STT
Hộp trụ tròn đựng trà STT
Hộp trụ tròn đựng trà STT

SÁNG TẠO TRẺ – Địa Chỉ thiết kế sản xuất bao bì In Hộp Đựng Trà Uy Tín Chất Lượng.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng Bao Bì – Hộp Giấy Đựng Trà Theo Yêu Cầu. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, để được hỗ trợ về giải pháp Bao Bì Hộp Giấy nhanh nhất.

Phòng kinh doanh:

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979