In Sáng Tạo Trẻ

Tin tức

17/10/2022

Khám phá ngay 20+ mẫu hộp rượu 2023 hot nhất hiện nay

Những mẫu hộp rượu 2023 đang được tìm kiếm nhiều thời điểm này khi mà chỉ còn vài tháng nữa là tết Quý Mão đến.  Hiểu được nhu cầu của thị trường thì Sáng Tạo Trẻ đưa ra rất nhiều những mẫu hộp khác nhau để mọi người lựa chọn.  Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thể chọn được mẫu hộp phù hợp cho mình.

In hộp rượu độc quyền đem lại những lợi ích gì?

In hộp rượu độc quyền đem lại những lợi ích gì?

Rất nhiều những cơ sở sản xuất rượu hay những doanh nghiệp đều lựa chọn in hộp rượu độc quyền. Bởi, việc làm này đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho mọi người như:

  • Sử dụng hộp rượu sẽ có tác dụng trong việc bảo quản chai rượu giúp hạn chế được những xô lệch, rơi vỡ trong quá trình vận chuyển, trưng bày hay cất giữ.
  • Những hộp giấy đựng rượu được làm với chất liệu thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế, phân hủy nhanh.
  • Nhờ có những chiếc hộp đựng được thiết kế tỉ mỉ sẽ làm gia tăng được giá trị của sản phẩm rượu.
  • Những mẫu hộp rượu còn là công cụ giúp quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. 
  • Đối với những hộp rượu đẹp độc đáo sau khi sử dụng còn được giữ lại để thành đồ trang trí trong nhà. 

Một số lưu ý để có thể in hộp đựng rượu

Để sở hữu một chiếc hộp đựng rượu đẹp, chuyên nghiệp thì luôn được quyết định bởi rất nhiều các yếu tố khác nhau từ quá trình thiết kế đến sản xuất. Để sở hữu thiết kế đẹp mọi người nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Chọn mẫu thiết kế phù hợp

Nên chọn lựa những mẫu thiết kế sao cho phù hợp nhất

Đầu tiên, mọi người nên chọn lựa mẫu thiết kế cho phù hợp với nhu cầu riêng. Đồng thời, thiết kế bao bì rượu phải đảm bảo được in tên, logo hoặc biểu tượng đặc trưng cho doanh nghiệp. Những yếu tố này để đặt ở vị trí nổi bật với mực in vô cùng rõ ràng và sắc nét.

Màu sắc của hộp cũng phải đảm bảo tạo nên sự hài hòa trang nhã đối với bộ  nhận diện thương hiệu. Điều này tạo  nên sự thống nhất giúp khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm của mình với những đối thủ cạnh tranh.

Lưu ý đến chất liệu in

Chất liệu in cũng là yếu tố mọi người cần phải quan tâm. Tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế mà mọi người có thể chọn được những chất liệu in phù hợp. Đối với mẫu hộp rượu thì một số chất liệu được sử dụng đó chính là giấy carton lạnh, gỗ tự nhiên, gỗ Plywood, da Pu, da thật….

Khay định hình trong hộp rượu

Trong các hộp đựng rượu luôn có các khay định hình để cố định chai rượu để rượu không bị xô lệch hay va đập trong quá trình vận  chuyển. Loại  khay định hình được sử dụng phổ biến đó chính là  khay cao su non. Những khay định hình còn giúp thương hiệu tôn lên được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của sản phẩm.

Có thể gia công hộp rượu cho đẹp mắt

Để có thể gia tăng được tính thẩm mỹ cho bao bì rượu thì những kỹ thuật gia công là rất cần thiết. Mọi người có thể lựa chọn một số công đoạn gia công khác nhau như thúc nồi, ép kim, cán màng, phủ UV, lăn vân….

20+ hộp rượu 2023 hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo

Trên thị trường có vô vàn những mẫu hộp rượu khác nhau mọi người có thể tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu riêng. Một số hộp rượu được yêu thích nhất 2023 như:

Tóm lại, những chiếc hộp rượu 2023 sẽ giúp cho món quà có giá trị và trở nên ý nghĩa hơn. Nếu quý khách có nhu cầu làm những mẫu hộp rượu này thì có thể liên hệ với Sáng Tạo Trẻ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đơn vị sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng, độc đáo nhất.

TRỤ SỞ CÔNG TY SÁNG TẠO TRẺ
Làm việc từ 7g30 đến 16g30

- Văn phòng : 160/25 Vạn Kiếp, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Mã số thuế : 0310044487

Liên hệ phòng kinh doanh:
- Mr. Quyền: Tel. 0909 210 599 - Email: quyen@insangtaotre.vn
- Hotline: 0773 127 979 - Email: info@insangtaotre.vn

CHI NHÁNH CÔNG TY
Làm việc từ 7g30 đến 16g30
- Địa chỉ : 423/7A Mã Lò, P.Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP.HCM
- Website : www.insangtaotre.vn
Chat ZaloChat Zalo
Chat FacebookChat Facebook
Gọi 077 312 7979Gọi 077 312 7979